Giải trí

Clip: Bò mẹ nổi điên, tung đòn tấn công trăn khủng để trả thù cho con

Thấy bê con bị trăn anaconda siết chết, bò mẹ liền nổi điên, lao vào tấn công đối phương để trả thù cho con.

Hy

Sự việc được ghi lại tại biên giới phía tây bắc giữa Paraguay và Brazil.

Trong clip, con bò mẹ đang tỏ ra giận dữ, dùng móng gốc đạp lên đầu con trăn khổng lồ như đang muốn trả thù cho bê con vừa chết.

Lúc này, con trăn anaconda dài 5 mét đang bị 3 người nông dân bộc dây thừng vào thân vào kéo ra xa. Tuy nhiên, trước hành động của bò mẹ, nó không hề sợ hãi mà lập tức quay sang phản đòn. Nó cố gắng cắn bò mẹ, sau đó bắt đầu quá trình nuốt chửng con bê bằng cách há miệng to hết cỡ.

Thấy vậy, bò mẹ đã dùng hết sức lực để ngăn cản con thú ăn thịt đến gần con mình. Thậm chí, nó còn giẫm mạnh chân lên mình con trăn. Cuối cùng, do trúng nhiều phát cắn từ con trăn, bò mẹ đành phải bỏ cuộc.

Trăn anaconda là loài trăn khổng lồ sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Chúng có lối sống lưỡng cư nhưng hiếm khi leo lên cây vì khối lượng cơ thể lớn. Loài trăn này sống chủ yếu trong môi trường nước và sinh sống trong các khu rừng mưa nhiệt đới.

Tuy không có nọc độc như rắn nhưng chúng có sức mạnh khủng khiếp. Khi xiết mồi, chúng có thể làm tan nát bộ xương của những con trâu rừng.

Hải Vân (T/H)