Giải trí

Clip: Bay người rồi lên gối hạ đối thủ, võ sĩ có màn ăn mừng cực lạ

Tại giải Bellator 248 diễn ra mới đây, võ sĩ Yves Landu đã khiến tất cả phải trầm trồ với pha ra đòn hạ đối thủ vô cùng đẹp mắt.


Màn knock out đẹp mắt này diễn ra trong trận đấu giữa võ sĩ Yves Landu và đối thủ người Anh Terry Brazier, tại giải Bellator 248 ở Pháp.

Ngay ở hiệp 1, Yves Landu đã kết liễu đối thủ bằng đòn chí mạng. Võ sĩ này phi thân, lên gối vô cùng ấn tượng, trúng vào mặt của Terry Brazier, khiến cho đối thủ nằm bất động trên sàn. Ngay lập tức, trọng tài đã cho dừng trận đấu lại và xử Yves Landu giành chiến thắng knock out.

Điều đáng nói, pha ra đòn của võ sĩ người Pháp đã được bình chọn nằm trong top 5 pha clip: Bay người rồi lên gối hạ đối thủ, võ sĩ có màn ăn mừng cực lạ đẹp mắt nhất tuần trong làng MMA.

Sau khi được tuyên bố chiến thắng, Yves Landu đã có màn nhảy múa ăn mừng với vũ điệu sôi động như trong phim bước nhảy đường phố "Step Up".

Được biết, Yves Landu (34 tuổi) là võ sĩ người Pháp chỉ mới lần đầu xuất hiện ở sự kiện đấu võ danh tiếng Bellator, còn võ sĩ người Anh Terry Brazier (33 tuổi) là gương mặt kỳ cựu, từng nhiều xuất hiện ở nhiều giải đấu này.

Hải Vân (T/H)