Giải trí

Clip: Bầy kền kền xếp hàng xem báo đốm ăn mồi như ngồi xem bóng đá

Trong một chuyến du lịch tại Nam Phi, gia đình nhà Kiselstein và những người bạn đã bắt gặp báo đốm ăn thịt linh dương impala. Đặc biệt hơn nữa là nó thưởng thức bữa ăn của mình trước mặt rất nhiều “khán giả”.


Adri van den Merwe, Rabbi Auerbach và gia đình Kiselstein đã thực hiện nhiều cảnh quay ở những góc độ khác nhau về sự việc một con báo đốm ăn thịt linh dương impala khi còn sống và có sự chứng kiến của cả bầy "khán giả". Sự việc trên được phát hiện gần đường cái, cách Crocodile Gate Bridge khoảng 10km.

Báo đốm đã bắt đầu ăn thịt con mồi từ lúc con linh dương vẫn còn sống và vẫn đang cố gắng thoát khỏi kẻ đi săn. Trong lúc đó, những con kền kền bắt đầu sà xuống vây quanh bữa tiệc của báo đốm. Từ từ từng con một đáp xuống đất, xếp hàng ngay ngắn chăm chú theo dõi từng nhát cắn của báo đốm như những khán giả đang chăm chú theo dõi trận bóng đá yêu thích.

Sự chờ đợi của bầy kền kền cuối cùng cũng được đền đáp. Không lâu sau đó, con báo đốm bỏ đi để lại cái xác cho bầy kền kền chia nhau xâu xé.

Công Hiếu (Theo Latestsightings)