Video

Clip: Bắt trăn quàng vào cổ, người đàn ông say rượu nhận kết đắng

Dùng tay không bắt con trăn quàng vào cổ, người đàn ông say rượu suýt mất mạng vì hành động liều lĩnh của mình.

Cảnh tượng kinh hoàng này được ghi lại ở bang Jharkhand, miền Đông Ấn Độ.

Cụ thể, khi đang đi câu cá, người đàn ông tên Birjalal Ram đã bắt gặp một con trăn có kích thước lớn. Khi theo dõi con trăn, Ram quyết định dùng tay không bắt lấy nó rồi quàng vào cổ như một chiếc khăn. Lúc này, ông ta được cho là đang say rượu.

Ngay sau đó, con vật đã siết chặt vào cổ Birjalal Ram khiến ông ta không thở nổi và phải la hét cầu cứu. Phát hiện ra sự việc, cậu con trai 14 tuổi tên Nitish đã chạy đến giải cứu cha mình.

Trong clip, có thể thấy, đầu và cổ của Ram bị bao phủ hoàn toàn bởi con bò sát. Con trai và những người khác đang cố gắng kéo con trăn ra khỏi cổ người đàn ông. Tuy nhiên, cú giật mạnh lại khiến Ram ngã xuống sông và con trăn vẫn quấn quanh cổ ông. Họ cố gắng nhiều lần nữa để giải thoát cho Ram nhưng vô ích.

Sau 20 phút giằng co, Nitish cuối cùng đã có thể giải thoát cho cha mình. Ram đã thoát chết một cách đáng kinh ngạc mà chỉ bị thương nhẹ.

Trước đó, một người phụ nữ cũng đã bị một con trăn lưới dài nuốt chửng ở Indonesia với đoạn clip gây sốc ghi lại khoảnh khắc thi thể của nạn nhân được tìm thấy bên trong con trăn đã mổ bụng.

Dù loài trăn rất ít khi tấn công người nhưng nếu chúng bị kích động, sợ hãi hay lầm tưởng tay chân người là thức ăn thì chúng có thể cắn và siết người.

Mặc dù không có nọc độc, vết cắn của những con trăn kích thước lớn cũng rất nghiêm trọng, nhiều khi vết cắn quá lớn đến mức buộc phải khâu lại. Đã có một số trường hợp những con trăn trong hoang dã và trong điều kiện nuôi nhốt đã tấn công, giết chết người và thậm chí còn ăn thịt nạn nhân.

Hải Vân (T/h)