Cộng đồng mạng

Clip: Bắt trăn khổng lồ đang ấp trứng ở khu đất hoang

Ở thời điểm nhân viên bảo vệ phát hiện trăn khổng lồ, con trăn cuộn tròn quanh những quả trứng và ngóc đầu lên cảnh giác.

Clip bắt trăn khổng lồ đang ấp trứng ở khu đất hoang:

Trong một lần đi kiểm tra khu đất bỏ hoang ở Chachoengsao, tỉnh miền đông Thái Lan, đồng chí bảo vệ đã hoảng hồn khi nhìn thấy một con trăn to lớn dài 6m đang ngóc đầu đe dọa người tiếp cận nó.

Quá hoảng sợ, anh bảo vệ liền gọi cứu hộ và biết thêm thông tin gần đây có rất nhiều chó hoang và chó nhà bị mất tích ở khu vực này.

"Ở đây từng có rất nhiều chó hoang nhưng chúng dần dần biến mất. Khi thấy con trăn trong ổ, tôi đột nhiên nhận ra chuyện gì đã xảy ra với chúng", nhân viên bảo vệ nói.

Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ đã được cử đến và bắt con trăn ấy khỏi vùng đất hoang. Tuy nhiên, đội cứu hộ đã rất chật vật và khó khăn vô cùng bởi đây có lẽ là con trăn có kích thước hiếm gặp.

Con trăn 6m tỏ ra hung dữ và tấn công những người cứu hộ.

Khi gỡ con trăn ra khỏi bãi đất, các nhân viên ngỡ ngàng hơn khi dưới đất là vô số quả trứng trăn đang được ấp.

Con trăn thậm chí tìm cách tấn công nhân viên cứu hộ vì muốn bảo vệ số trứng. Đội cứu hộ mất nửa tiếng mới khống chế được trăn khổng lồ.

Các nhân viên cứu hộ nói họ sẽ đem con trăn thả vào sâu trong rừng. Nhưng không rõ chuyện gì xảy ra với số trứng còn lại.

Huyền Đề (Tổng hợp)