An ninh - Hình sự

Clip: Bắt thanh niên thuê ô tô vận chuyển ma túy từ TP.HCM đến Vĩnh Long tiêu thụ

Nam thanh niên thuê ô tô vận chuyển ma túy từ TP.HCM đến tỉnh Vĩnh Long tiêu thụ thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc với Ngô Đức Thuận.

Ngày 14/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Đức Thuận, 25 tuổi, ngụ phường 5, quận 11, TP.HCM để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngô Đức Thuận tại cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 28/4, lực lượng điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an TP.Vĩnh Long tiến hành tuần tra trên địa bàn.

Trong lúc tuần tra, lực lượng công an phát hiện xe ô tô BKS 51F-948.49 đang đậu trước 1 tiệm rửa xe trên đường Phó Cơ Điều, thuộc phường 3, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Lúc này, có 2 đối tượng xuống xe đi vào bên trong con hẻm gần đó. Khi thấy lực lượng công an, 2 người này vội bỏ chạy nhưng đã bị khống chế, bắt giữ.

Tiếp tục kiểm tra xe ô tô, lực lượng công an phát hiện trong xe có Thuận cùng 2 đối tượng khác, đồng thời thu giữ trên xe 2 bịch nilon được hàn kín và 1 hộp thủy tinh bên trong chứa tinh thể trong suốt.

Qua giám định, tinh thể trên là ma túy, có trọng lượng hơn 121 gram.

Tại cơ quan công an, Thuận khai nhận số ma túy vừa mua của 1 người lạ mặt tại TP.HCM với giá hơn 19 triệu đồng và thuê ô tô vận chuyển đến tỉnh Vĩnh Long để bán lại thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.