Giải trí

Clip: Bắt quả tang vợ ngoại tình cùng "trai lạ", chim cánh cụt chồng đánh ghen đến đổ máu

Đoạn clip này ghi lại một vụ đánh ghen đẫm máu giữa 3 chú chim cánh cụt. Trong đó, số phận của chú chim cánh cụt chồng đã khiến không ít người phải đau lòng.

Câu chuyện tình yêu đầy ngang trái này đã được đăng tải trên kênh truyền hình về thiên nhiên National Geographic.

Sau khi trở về hang của mình, con chim cánh cụt chồng bất ngờ phát hiện bạn đời của mình đang ở chung với một con chim cánh cụt đực khác. Ngay sau đó, một trận chiến cực kỳ quyết liệt đã xảy ra để phân định ai là kẻ mạnh và có quyền sống chung với con cái.

Phần mỏ của chim cánh cụt thường được sử dụng để đào hang thì giờ đây chúng đã biến nó thành những thanh kiếm để chiến đấu. Một vũ khí khác cũng lợi hại không kém là đôi cánh của chúng. Cả hai chim cánh cụt đực đều bị thương nhưng nhờ có lớp mỡ dày giúp bảo vệ các cơ quan quan trọng nên chúng không bị thương quá nghiêm trọng.

Trận đấu diễn ra cân tài cân sức dường như kết thúc trong bế tắc và cuối cùng hai con chim cánh cụt đực đã nhường quyền lựa chọn cho con cái. Tuy nhiên, con chim cánh cụt cái lại lựa chọn bạn tình mới của mình.

Dường như không cam chịu cảnh bị "cắm sừng", chim cánh cụt chồng đã đi theo và tấn công con đực còn lại. Cuối cùng, khi nhận thấy rằng nỗ lực của mình vẫn không đủ để níu kéo chim cánh cụt cái quay lại, chim cánh cụt chồng đã chịu thất bại và bỏ đi trong nhục nhã.

Hải Vân (Tổng hợp)