Giải trí

Clip: Bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ có màn xử lý bất ngờ

Bắt quả tang chồng chở gái lạ trên phố, người vợ liền phóng xe đuổi theo rồi cầm chai rượu đập điên cuồng vào nắp capo và kính ô tô.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 3/8, tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Cụ thể, một người phụ nữ đang đi giao đồ ăn cho khách thì nhìn thấy chiếc xe ô tô của chồng đi ngang qua, ngồi trên ghế phụ còn có một cô gái trẻ. Cả hai vừa nói chuyện vừa cười trông rất tình tứ.

Thấy vậy, người vợ liền phóng xe đuổi theo rồi dựng xe chán ngang đầu ô tô của chồng. Lúc này, người vợ liên tục chất vấn chồng rằng người ngồi bên cạnh là ai nhưng anh ta không trả lời. Thậm chí, cô nàng ngồi cạnh còn cất giọng hỏi chính thất: "Chị là ai vậy?"

Quá tức giận, người vợ liền cầm một chai rượu rồi đập thẳng vào nắp capo và kính, đồng thời yêu cầu chồng bước xuống khỏi xe. Tuy nhiên, người chồng chỉ ngồi im tại chỗ mà không nói gì.

Hiện chưa rõ sự việc kết thúc ra sao nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, màn đánh ghen này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý. Đa số ý kiến đều tỏ ra thương cảm cho người phụ nữ, đồng thời lên tiếng chỉ trích hành động lăng nhăng của người chồng.

Hải Vân (T/H)