Giải trí

Clip: Bắt nạt nhầm cao thủ Jiu-jitsu, tên côn đồ nhận ngay kết đắng

Bị tên côn đồ bắt nạt, cậu bé 16 tuổi đã lập tức túm lấy chân, quật ngã hắn xuống đất rồi đè lên người.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang bắt nạt một cậu bé và cái kết khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, khi đang ngồi trên ghế đá cùng bạn của mình, một cậu bé đã bị kẻ côn đồ túm áo, thúc gối vào người. Ngay sau đó cậu bé đã túm lấy chân tên côn đồ và quật ngã hắn xuống đất.

Dù đã được cậu bé buông tha nhưng tên côn đồ vẫn hung hãn lao tới tấn công cậu bé một lần nữa. Lần này, hắn tiếp tục bị quật ngã. Tuy nhiên, trong lúc xô xát cậu bé đã bị tên côn đồ cắn rách một bên tai và cậu phải nhập viện khâu lại vết thương.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Được biết, cậu bé chính là võ sĩ trẻ Alex Williams người Brazil ở môn jiu-jitsu, từng giành 4 chức vô địch tại các giải đấu giành cho lứa tuổi thiếu niên.

Cậu bé sau đó cũng đã chia sẻ lại đoạn clip với mong muốn truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi hơn theo học võ để có thể tự vệ trong những tình huống không mong muốn.

Hải Vân (T/H)