An ninh - Hình sự

Clip: Bắt nam thanh niên chọn quán giải khát làm nơi “phê” ma túy

Sau khi mua ma túy, Duy điều khiển xe máy đến một quán giải khát để sử dụng thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Clip: Cơ quan công an đang làm việc đối với Võ Khắc Duy.

Ngày 9/6, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành điều tra, xử lý một vụ tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra trên địa bàn.

Công an đang làm việc đối với Võ Khắc Duy.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 8/6, Công an huyện Mang Thít bắt quả tang Võ Khắc Duy, 28 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít có hành vi tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan công an, vào thời điểm trên, lực lượng công an kiểm tra, phát hiện Duy điều khiển xe máy đến một quán nước giải khát tại khóm 2, thị trấn Cái Nhum để sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ trong túi áo của Duy có 5 bịch nylon, bên trong chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy, có trọng lượng gần 1 gram. Tiến hành test nhanh, Duy dương tính với ma túy đá.

Bước đầu làm việc, Duy khai nhận số ma túy trên vừa mua của một người lạ mặt tại phường 4, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long với giá 1,5 triệu đồng, mang đến quán cà phê trên để sử dụng thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.