Giải trí

Clip: Bắt lỗi sai, HLV Park Hang-seo có hành động chữa ngượng cực đáng yêu

Kiến nghị nhầm thời gian đá bù giờ với trọng tài, HLV Park Hang-seo sau đó chỉ biết tủm tỉm cười rồi tiếp tục chỉ đạo học trò tập trung thi đấu.

Trong trận ra quân gặp đội tuyển UAE diễn ra vào ngày 10/1, HLV Park Hang-seo đã gây chú ý với một tình huống hết sức hài hước khi bắt lỗi sai với trọng tài.

Cụ thể, khi cả 2 đội đang đá bù giờ hiệp 2, HLV Park Hang-seo bất ngờ chỉ vào đồng hồ rồi ra hiệu cho trọng tài chính rằng đã hết thời gian và phải thổi còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, thời điểm này mới là phút đá bù giờ thứ 3 và thời gian đá bù giờ là 5 phút.

Khi được trọng tài bàn Jumpei Ilda nhắc nhở, vị HLV người Hàn Quốc mới tủm tỉm cười rồi ra hiệu cho các cầu thủ tập trung thi đấu.

HLV Park Hang-seo được biết đến là vị HLV hay "ý kiến" nhất với các trọng tài trong các giải đấu. Hầu hết, ông đều ra mặt đều vì mục đích bảo vệ học trò. Chính vì vậy, đã không ít lần HLV người Hàn Quốc phải nhận thẻ phạt. Thậm chí trong trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, thầy Park còn bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Hải Vân (Tổng hợp)