Mới- nóng

Clip: Bất chấp nguy hiểm, dân hợp sức cứu cô gái bị nước cuốn trôi

Thấy cô gái bị nước cuốn trôi, hàng chục người dân đã bất chấp nguy hiểm, cùng nhau hợp sức kéo cô gái lên thành công và đưa tới nơi an toàn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Trịnh Châu, thủ phủ tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Trong clip được ghi lại cho thấy, một cô gái đang bám chặt vào một đoạn dây thừng nhỏ rồi ngụp lặn trong xoáy nước khổng lồ, cạnh miệng cống thoát nước. Lúc này dòng nước lũ đục ngầu cũng đang ào ạt đổ xuống. Phía trên, nhiều người dân đang hợp sức cố gắng kéo cô thoát khỏi dòng nước lũ chảy xiết.

Sau nhiều nỗ lực, cô gái cuối cùng cũng được mọi người kéo lên thành công và đưa tới nơi an toàn hơn.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã ca ngội sự dũng cảm và kiên cường của cô gái, đồng thời khen ngợi hành động đẹp của nhóm đàn ông khi lao vào dòng lũ để cứu người.

Được biết, thành phố Trịnh Châu là nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất do những trận mưa lớn gây ra kể từ ngày 16/7 tới nay. Lượng mưa trong ba ngày ở Trịnh Châu được ghi nhận là 617,1 mm, gần tương đương với lượng mưa trung bình được ghi nhận trong cả năm là 640,8 mm.

Những hình ảnh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho thấy các tuyến đường ở Hà Nam chìm trong biển nước, ảnh hưởng đến đời sống của hàng triệu người.

Hải Vân (T/H)