Video

Clip: Báo săn bất ngờ nhảy lên xe khiến du khách nín thở và cái kết

Thấy con báo săn nhảy lên xe, tất cả du khách ngồi bên trong đều sợ hãi đến mức không dám thở mạnh.

Khi đang đi tham quan hệ sinh thái Serengeti, phần thuộc Tanzania, nhóm du khách Mỹ đã vô cùng sợ hãi khi thấy một bầy gồm 3 con báo gêpa tiếp cận xe của họ.

Nỗi sợ hãi lên đến đỉnh điểm khi một con nhảy vào trong xe, ngửi và gặm ghế. Du khách Britton Hayes đến từ thành phố Seattle, người xuất hiện trong clip cho biết, cả nhóm đang theo dõi 3 con báo thì một trong những con mèo lớn phát hiện chiếc xe jeep chở du khách nên nhảy lên nắp capo. Một con khác nổi hứng chui vào hàng ghế sau.

Hayes nói với Komo News: "Trong khi chúng tôi đang ngắm con báo ở trước đầu xe thì một con khác lẻn ra sau và nhảy vào xe, đánh hơi để đảm bảo rằng chúng tôi không phải là mối đe dọa".

Hướng dẫn viên của nhóm đã yêu cầu tất cả tránh giao tiếp bằng mắt với con vật và giữ bình tĩnh.

Trong clip, con báo đánh hơi bên trong chiếc xe, gặm phần tựa đầu của một ghế trống. Hayes cho biết anh đã cố gắng thở chậm lại để con vật không cảm nhận được sự sợ hãi của mình.

"Thành thật mà nói, đó có lẽ là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi", Hayes nói.

Cuối cùng, con báo đã bỏ đi và không ai bị thương.

"Mọi người trong xe chỉ nhìn nhau, chúng tôi dừng lại 10 giây khi những con báo bỏ đi và tất cả đều không thể tin rằng mình đã thoát khỏi tình huống đó", người đàn ông nói thêm.

Đoạn clip được quay bởi nhiếp ảnh gia Peter Heistein và ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của rất đông cư dân mạng. Ai cũng cho rằng điều này khá nguy hiểm và đáng nhẽ ra, hướng dẫn viên du lịch nên cảnh báo khách tham quan trước.

Hải Vân (Theo NYpost)