Video

Clip: Báo hoa mai đột nhập vào nhà dân rồi tấn công 6 người

Một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy một con báo đã vào một ngôi nhà ở Coonoor và tấn công 6 người.

Một quan chức lâm nghiệp cho biết, hôm 12/11, một con báo hoa mai đã lẻn vào một nhà dân ở Coonoor, quận Nilgiris của bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

Theo báo cáo, con báo được cho là đã đi lang thang trong khu dân cư Brookland gần Coonoor và đột nhập vào một nhà dân vào lúc 3 giờ sáng. Người dân ngay lập tức thông báo cho Cục Lâm nghiệp và lực lượng cứu hỏa. Trong clip được hãng tin ANI chia sẻ, người ta nhìn thấy con báo đi vào một ngôi nhà.

"Sáng hôm qua, một con báo đã đột nhập vào một ngôi nhà ở khu vực Coonoor's Brooklands, Nilgiri và tấn công 6 người. Con báo đã ở trong nhà hơn 15 giờ và trốn thoát vào cuối ngày Chủ nhật".

Theo ANI, con báo đi vào khu dân cư để đuổi theo một con chó và sau đó tấn công 6 người trong khu vực, trong đó có cả một nhà báo. Nhà báo đang đưa tin về hoạt động giải cứu thì bị con báo tấn công. Một quan chức của Cục Lâm nghiệp xác nhận vụ tấn công của báo hoa mai.

"Cho đến nay đã có 6 người bị báo hoa mai tấn công, trong đó có một nhà báo đang làm nhiệm vụ đưa tin về hoạt động giải cứu. Do cuộc tấn công của báo hoa mai nên 6 người đã bị thương", quan chức này nói với ANI.

Những người bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện chính quyền địa phương. Các nạn nhân đều sống sót sau những vết thương ở đầu, cánh tay và cổ họng.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai chiến dịch ngăn chặn nhằm bắt giữ con báo. Quan chức này cho biết: "Tất cả những người bị thương đã được đưa vào Bệnh viện Coonoor".

Theo báo cáo, đây không phải là lần đầu tiên một con báo đi lạc vào khu dân cư vì gần đây đã có nhiều trường hợp nhìn thấy báo hoa mai ở khu đô thị Coonoor. Được biết, sự cố xảy ra thường xuyên khi động vật vào khu dân cư để tìm kiếm thức ăn và nước uống.

Hải Vân (T/h)