Giải trí

Clip: Báo đen lao tới vồ người đàn ông và diễn biến không ngờ phía sau

Phát hiện thấy con báo đang lao về phía mình trong tư thế vồ mồi, người đàn ông lập tức quay người lại đối mặt với con vật.

Đoạn clip ghi lại cảnh một con báo đen có tên Kal-El đang nhảy tới định vồ Eduardo Serio - chủ nhân của Khu bảo tồn Hổ trắng - Báo đen tại Mexico.

Cụ thể, khi thấy Eduardo Serio đang đứng nói chuyện, con báo đã di chuyển nhẹ nhàng từng bước và chỉ chờ trực lao tới vồ người đàn ông. Tuy nhiên, diễn biến ở phía sau của đoạn clip lại khiến mọi người phải bất ngờ.

Ngay khi phát hiện ra sự việc, Eduardo Serio đã lập tức quay người lại. Lúc này, thay vì tấn công Eduardo Serio, con báo Kal-El lại nhảy chồm lên đòi âu yếm. Không những vậy nó còn liếm mặt và hôn hít người đàn ông một cách rất tình cảm.

Báo đen hay hắc báo là một dạng biến dị di truyền xảy ra đối với một vài loài mèo lớn. Các cá thể này có màu đen do mang đột biến gen liên quan đến quá trình chuyển hóa melanin.

Đây không phải là một loài riêng vì không có sự cách ly giao phối với các nhóm khác. Trong một lứa của cặp báo bố mẹ bình thường có thể sinh ra các cá thể mang và không mang đột biến. Biến dị này phổ biến ở báo đốm và báo hoa mai.

Hải Vân (T/H)