Video

Clip: Băng qua đường, người đàn ông bị xe tải tông tử vong

Chạy ngược chiều rồi cố băng qua đường, người đàn ông đi xe máy bị chiếc xe tải tông tử vong.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữa một chiếc xe tải và một chiếc xe máy, đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, một nam tài xế điều khiển xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe máy đang băng qua giao lộ. Cú va chạm xảy ra khiến người đàn ông đi xe máy văng xuống đường. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào 6h30 ngày 11/5, tại ngã 3 suối Lồ Ồ, thuộc phường Bình An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thông tin thêm trên tờ Công an Tp.HCM, người điều khiển xe máy được xác định là anh Hồ Văn L. (37 tuổi, quê Thanh Hoá). Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Tại hiện trường, hai phương tiện hư hỏng nằm chắn giữa quốc lộ 1K.

Nhận tin báo, Công an Thành phố Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Camera hành trình và camera an ninh nhà dân cho thấy chiếc xe tải có dấu hiệu vượt đèn vàng, còn nạn nhân đi ngược chiều để băng qua đường đi làm.

Hải Vân (T/h)