Giải trí

Clip: Bàn thắng khiến HAGL thua oan uổng vì trợ lý trọng tài

Ban trọng tài thừa nhận đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của Hồ Sỹ Giáp khi Bình Dương đánh bại HAGL 3-0 ở vòng 21 V-League 2019.

Cụ thể, ở phút 68, Hồ Sỹ Giáp đã đứng dưới hàng thủ của đội bóng phố Núi khoảng gần 3m, trước khi anh di chuyển lên nhận đường chuyền của Tô Văn Vũ. Trọng tài biên Nguyễn Trung Nam không phất cờ bắt việt vị nên cầu thủ Bình Dương dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận đấu, HLV trưởng HAGL- Lee Taen Hoon và trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn đã phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài khi công nhận bàn thắng ở tư thế việt vị.

Theo VOV, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cũng đã nhận sai khi nói về tình huống Hồ Sỹ Giáp ghi bàn thứ 2 cho Bình Dương vào lưới HAGL. Ông chia sẻ: “Đó là tình huống trợ lý trọng tài đã sai. Hồ Sỹ Giáp bị việt vị, vì bóng chạm chân cầu thủ HAGL trong thế bị động. Thế nên, tình huống đó nếu bắt đúng thì trợ lý trọng tài phải bắt lỗi việt vị cầu thủ Bình Dương khi nhận bóng trong tư thế đứng dưới hàng thủ CLB HAGL”.

Việc thua 0-3 trước Bình Dương khiến HAGL rơi vào thế khó trong cuộc đua trụ hạng. Đội bóng phố núi mới có 23 điểm sau 21 trận. Họ sẽ bị đẩy xuống vị trí áp chót nếu Sài Gòn và Hải Phòng có điểm trong hai trận đấu diễn ra vào ngày 17/8.

Hải Vân (tổng hợp)