Video

Clip: Bạn gái cũ đến làm loạn đám cưới, đánh luôn chú rể và cái kết

Chứng kiến cảnh cô gái lạ mặt mặc váy cưới rồi xông vào hôn lễ quậy phá, cô dâu và chú rể không khỏi sửng sốt.

Một cô dâu 29 tuổi đến từ Aberdare, Wales, Anh, đã vô cùng sốc khi chứng kiến một cô gái lạ mặt xuất hiện trong đám cưới của mình với bộ váy hệt như cô dâu thực thụ.

Sau khi xông vào hôn lễ, cô gái này liên tục la lối rồi dùng bó hoa trên tay đập vào người chú rể khiến tất cả không khỏi ngỡ ngàng. Nhìn vào cảnh tượng này, ai cũng đoán được rằng đây chính là bạn gái cũ của chú rể.

Thế nhưng, tất cả chỉ là một trò đùa do cô nàng phù dâu Jackie bày ra. Được biết, Jackie nhận nhiệm vụ từ cô dâu là lên kế hoạch cho bữa tiệc cưới.

Chia sẻ với truyền thông, Jackie cho biết, cô đã nhờ một nghệ sĩ hài địa phương đến diễn kịch và quậy phá tưng từng tại đám cưới.

Sau khi nhận ra màn "giật chồng này" chỉ là trò đùa, cô dâu bật cười thích thú. Cô dâu thừa nhận rằng, mình đã hoàn toàn bị đánh lừa khi cô dâu giả xuất hiện. Thời điểm đó, vì ánh đèn chập choạng nên cô không thể nhìn rõ mặt người đối diện, cô nghĩ rằng đó chỉ là một trong những cô bồ cũ điên loạn của chồng mình. Bản thân chú rể cũng vô cùng hoảng sợ, anh phải nấp đăng sau cô dâu vì sự tấn công dữ dội của cô gái lạ mặt.

Nữ nghệ sĩ hài cũng cho biết, ngày hôm đó cô đã mặc chính chiếc váy cưới của mình để trình diễn và được đón nhận nhiệt tình.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng, nhiều người xem hài hước bình luận rằng đừng dại mà để phù dâu lên kế hoạch cho đám cưới bởi lời hứa hẹn sẽ đầy rẫy "bất ngờ".

Hải Vân (T/h)