Video

Clip: Bà nội trợ hoảng hốt bỏ chạy khi bị con rắn dữ lao vào người

Khi đang đi vệ sinh, một bà nội trợ đã hốt hoảng bỏ chạy khi bị một con rắn hung dữ lao vào người.

Nguồn clip: Newsflare

Sự việc xảy ra vào ngày 8/5, tại Udon Thani, Thái Lan.

Cụ thể, Tanikarn Sirichantapan, 40 tuổi, đã chạy trốn khỏi nhà vệ sinh khi nhìn thấy con rắn trườn qua các viên gạch và lao về phía mình. Vì quá sợ rắn, cô đã gọi cấp cứu để được giúp đỡ. Một chuyên gia cứu hộ động vật hoang dã sau đó đã đến hiện trường và dùng một cây sào để bắt con rắn.

Đoạn clip cho thấy, chuyên gia này đã hết sức thận trọng, cẩn thận nhìn vào bên trong phòng tắm để tìm kiếm con rắn. Khi không tìm thấy nó, anh ta đã sử dụng một chiếc gương lớn để dò tìm khu vực tắm của nhà vệ sinh. Con rắn nằm sau chiếc ghế nhựa màu cam. Nó được xác định là một con rắn chuột không có nọc độc nhưng khét tiếng hung dữ.

Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng sinh vật hung hãn này đã vùng vẫy để thoát khỏi cây sào của người bắn rắn. Thậm chí, nó còn nhe nanh ra đe dọa. Sau khi bị bắt, con rắn đã được bỏ vào một chiếc bao tải và thả ở khu vực xa dân cư.

"Tôi cực kỳ sợ rắn, cho dù chúng có độc hay không. Tôi đã gặp một con trong nhà trước đây nhưng nó đã trốn thoát qua cổng. Con rắn lần này xuất hiện khi tôi đang đi vệ sinh. Nó hung dữ hơn và không bỏ chạy", Tanikarn nói.

Hải Vân