Video

Clip: Ẩu đả kinh hoàng ở sân bay, du khách lao vào đấm nhau túi bụi

Chứng kiến cảnh hàng chục du khách lao vào giật tóc, đấm nhau túi bụi, những người có mặt ở sân bay không khỏi hoảng sợ.

Nguồn clip: Thesun

Đoạn phim được ghi lại tại khu vực nhận hành lý bên trong Sân bay Quốc tế O'Hare của Chicago vào tối thứ Hai.

Trong clip, cuộc chiến lớn nổ ra với khoảng hơn 10 người. Có thể thấy những hành khách này lao vào giật tóc, đấm và nhảy lên lưng nhau. Sự hỗn loạn được cho là bắt nguồn từ một cuộc tranh cãi giữa một số hành khách vào khoảng 11 giờ đêm.

Sau đó, nhóm đàn ông nhảy lên băng chuyền hành lý và đấm đá nhau trong khi những người khác đè nhau xuống đất. Một người phụ nữ cũng được nhìn thấy đang sử dụng tai nghe của mình như một vũ khí trước khi cô bị một người đàn ông ném xuống sàn và sau đó bắt đầu tung những cú đấm vào cô.

Chứng kiến sự việc, những người có mặt tại hiện trường sợ hãi la hét, yêu cầu họ ngừng đánh nhau nhưng các du khách càng trở nên hung bạo hơn. Ít nhất ba người đã cố gắng tách đám đông ra trong khi những người khác yêu cầu nhân viên sân bay can thiệp.

Một người phụ nữ khác có liên quan tới vụ xô xát đã cố gắng dùng giày đánh người đàn ông trước khi bị ông ta đấm thẳng vào mặt và khiến cô ngã xuống sàn.

Cảnh sát Chicago xác nhận trong một tuyên bố rằng một người đàn ông và một phụ nữ đã bị bắt và bị buộc tội liên quan đến vụ ẩu đả lớn.

Cảnh sát đã bắt giữ Christopher Hampton, 18 tuổi, đến từ Maywood, Illinois và Tembra Hicks, 20 tuổi, đến từ Carol Stream, Illinois, vì bị cáo buộc đã đấm một phụ nữ 24 tuổi.

Hải Vân