Giải trí

Clip: Ăn mừng quá sớm, võ sĩ Trung Quốc tự biến mình thành trò hề

Tưởng mình là người giành chiến thắng, võ sĩ người Trung Quốc Lu Bin đã giơ tay lên trời để ăn mừng. Tuy nhiên, kết quả nhận được lại khiến anh chàng phải bẽ mặt.

Tình huống dở khóc dở cười này diễn ra trong trận đấu giữa Kenya Peter Mungai Warui và Lu Bin - võ sĩ quyền anh 21 tuổi đến từ Quảng Châu, Trung Quốc.

Sau khi kết thúc trận đấu, Lu Bin tỏ ra vô cùng tự tin với màn đối đầu của mình. Anh rất hào hứng khi đón chờ kết quả. Vì tưởng mình là người chiến thắng nên võ sĩ này đã giơ nắm đấm lên trời để ăn mừng sớm.

Tuy nhiên, khi trọng tài công bố Warui mới là người chiến thắng chung cuộc thì Lu Bin liền tỏ ra hụt hẫng và ngỡ ngàng.

Quá thất vọng về điều này, Lu Bin sau đó đã chia sẻ lên mạng xã hội Weibo rằng: "trọng tài đánh cắp giấc mơ của tôi". Hành động ăn mừng hụt của Lu Bin cũng đã trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội. Thậm chí, báo Anh Express còn cho rằng đây có thể là khoảnh khắc khó xử nhất trong thế vận hội.

Tuy nhiên, Lu Bin lại được ca ngợi tại Trung Quốc bởi hành động hôn sàn đấu trước đó. Nhiều người dùng mạng cũng chỉ trích trọng tài, gọi thất bại của Lu là "phi công lý" và muốn lật ngược quyết định.

Hải Vân (T/H)