Mới- nóng

Clip: 2 vụ cướp xe, túi xách táo tợn ngay giữa phố Sài Gòn gây sốc

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 vụ cướp táo tợn diễn ra ngay tại TP.HCM đang khiến nhiều người phải hoang mang, lo sợ.

Trong vụ cướp đầu tiên, một cô gái bị 2 đối tượng đe dọa rồi cướp đi chiếc xe máy ở ngay giữa đường. Bị cướp bất ngờ, nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy vào trước cửa một nhà dân.

Khi đồng bọn vừa phóng xe đi, đối tượng còn lại tiếp tục tiến về phía cô gái để cướp tài sản. Thực hiện trót lọt, tên này cũng nhanh chóng tẩu thoát.

Ở vụ cướp thứ 2, người phụ nữ điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên ép vào tường. Sau một hồi giằng co, chúng đã cướp được chiếc túi xách của nạn nhân rồi bỏ chạy.

Theo thông tin người clip đăng tải, 2 vụ cướp này xảy ra tại quận 12 và quận Tân Bình, TP.HCM. Có thể thấy, những đối tượng này thường lợi dụng thời điểm ít người và chọn nạn nhân là nữ để ra tay. Đây được xem là bài học cảnh giác để mọi người nêu cao tinh thần cảnh giác, tránh tạo sơ hở để những đối tượng này có điều kiện để ra tay.

Hải Vân