Video

Clip: 2 thanh niên ngồi gần hổ dữ để chụp ảnh và cái kết thót tim

Nghe thấy tiếng gầm của hổ, hai thanh niên đang vui vẻ chụp ảnh vội vàng bỏ chạy rồi la hét.

Nhắc đến những con vật hung dữ thì chắc chắn cái tên Hổ phải nằm trong danh sách này. Hổ là một loài động vật mà con người và thậm chí cả những loài động vật mạnh mẽ trong rừng cũng phải sợ hãi khi đụng độ với nó. Tuy nhiên, một số người phạm sai lầm khi tin tưởng những con vật đáng sợ và đến gần chúng.

Trong clip, có hai nam thanh niên đang tạo dáng cạnh một con hổ để chụp ảnh. Trong khi đó, một người được nhìn thấy đang dùng cây gậy để trêu chọc con vật.

Điều này khiến con hổ tức giận và gầm gừ rất to. Tiếng hổ gầm lên khiến cả hai nam thanh niên hoảng sợ bỏ chạy. Khi đã thoát nạn, một trong hai nam thanh niên cúi đầu xuống và cảm ơn Chúa. Có lẽ, sau lần này, họ sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm khi cố gắng tiếp cận một con hổ.

Hổ là một loài thú dữ với đặc trưng là tính hung hãn, tính gây hấn rất cao và dễ bị kích động. Nếu con người đến quá gần khi nó đang ngủ hoặc đang ăn thì một con hổ có thể tấn công và giết chết ngay người đó.

Hầu hết các vụ tấn công người đều diễn ra giữa ban ngày khi nạn nhân lỡ bước vào lãnh địa của loài hổ. Trong điều kiện nuôi nhốt, tuy bị giam cầm trong các vườn thú nhưng hổ không hề mất đi tính hoang dã và hung dữ. Đã có không ít các vụ hổ nuôi tấn công giết chết người tại các vườn thú.

Hải Vân (T/h)