Giải trí

Clip: 10 con trâu rừng to lớn chạy rẽ đất vì bị voi con tấn công

Voi con nhất quyết tấn công 10 con trâu rừng đang uống nước. Cuộc tấn công này khiến cả đàn 10 con trâu rừng bỏ chạy rẽ đất.

Trong thế giới tự nhiên hoang dã, bên rìa những con sông, vũng nước thường là nơi xảy ra nhiều cuộc ẩu đả nhất giữa các loài động vật. Bất kỳ một con vật nào cũng cần nước để duy trì sự sống. Đặc biệt là vào mùa khô, khi dòng nước thu hẹp cũng là lúc những cuộc ẩu đả ở đây càng diễn ra khốc liệt.

Đôi khi, những cuộc tranh chấp ở khu vực nguồn nước diễn ra khá hài hước. Như các bạn thấy trong đoạn video này, khi một đàn trâu đến uống nước tại nơi mà voi con đang nghỉ ngơi. Con voi không ngần ngại lồng lên xua đuổi những kẻ xâm nhập. Trâu rừng mặc dù đông đảo về số lượng, to lớn về trọng lượng hơn gấp nhiều lần so với voi con nhưng vẫn bị voi con dọa cho sợ chết khiếp. Cả đàn 10 con trâu chạy tán loạn trước sự truy đuổi của “anh hùng tí hon”.

Thành viên lì lợm nhất của đàn trâu rừng cuối cùng cũng lặng lẽ rời đi mặc dù trông nó có vẻ rất khát nước. Voi con kiêu hãnh vẫn 1 mình độc chiếm vũng nước một cách thoải mái sau cuộc xâm nhập của đàn trâu.

Công Hiếu (t.h)