Giải trí

Clip: 1 chọi 7 sư tử, hươu cao cổ "phản đòn" cực gắt và cái kết buồn

Dính liên tiếp đòn tấn công của sư tử, con hươu cao cổ vẫn bình tĩnh phản kháng rồi đá kẻ săn mồi văng xuống đất.

 

Đoạn clip ghi lại cảnh một con hươu cao cổ đang bị hàng chục con sư tử lao vào tấn công. Chúng liên tục đu bám lên người con mồi để cắn xé.

Do có lợi thế về chiều cao, hươu cao cổ đã khiến cho những kẻ đi săn gặp khó trong việc tìm cách hạ gục con mồi. Thậm chí, một số con sư tử còn bị hươu cao cổ đá văng xuống đất.

Dù dính nhiều vết thương trên người, con hươu cao cổ vẫn quyết tâm đứng vững và tìm cách bỏ chạy. Tuy nhiên, do số lượng sư tử quá đông, con hươu cao cổ đã bị quật ngã và mất mất mạng ngay sau đó.

Hươu cao cổ thường sống ở xavan, đồng cỏ và rừng thưa. Nguồn thức ăn chính của chúng là lá cây keo mà chúng gặm ở độ cao mà hầu hết động vật ăn cỏ khác không thể với tới. Sư tử có thể săn hươu cao cổ, và con non là mục tiêu của báo hoa mai, linh cẩu đốm và chó hoang châu Phi. 

Ở clip này, sư tử không thể tấn công trực tiếp vào cổ của con mồi, đây là đòn khá sở trường của sử tử nhằm làm con mồi mất máu và tử vong. Với việc chỉ cố tấn công vào phần sau thì sư tử đã nhận trái đắng khi liên tục dính đòn chân của hươu cao cổ.

Hải Vân (T/H)