Bóng đá Việt Nam

CLB TP.HCM giảm giá vé sau 2 trận toàn thua

Vé mùa theo dõi CLB TP.HCM thi đấu trên sân nhà đã giảm nhẹ sau thành tích không được như mong đợi của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành

Theo thông tin từ trang fanpage của CLB TP.HCM, vé mùa cho khán đài A1 có giá là 960.000 đồng (trước đó có giá 1.080.00 đồng). Vé khán đài A2,A3 cũng có sự giảm nhẹ từ 720.000 đồng xuống còn 640.000 đồng còn khán đài B từ 504.000 đồng giảm xuống 448.000 đồng.

Đây được xem là động thái nhằm thu hút người hâm mộ đến sân, theo dõi và cổ vũ CLB TP.HCM trong một mùa giải được dự báo đầy khó khăn. Vào tối nay (13/2), "Chiếm hạm đỏ" sẽ có cuộc tiếp đón Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2023.

Trận đấu này không khác gì một trận chung kết giữa hai đội chót bảng, đều để thua ở 2 lượt trận đầu tiên. Đội nào nhận thất bại ở trận đấu này sẽ vô cùng vất vả trong cuộc chiến tìm kiếm tấm vé trụ hạng ở phần còn lại của mùa giải.

“Slogan năm nay của đội TPHCM là thi đấu vì người hâm mộ, vì cổ động viên TP.HCM. Tôi mong các cổ động viên hãy đến cổ vũ cho chúng tôi. Các bạn là cầu thủ thứ 12 giúp chúng tôi đạt kết quả tốt”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ về CĐV sau trận thua trước Hải Phòng.

Thông tin khác liên quan đến CLB TP.HCM, đội bóng này đã quyết định thanh lý tiền đạo Bruce Alexander, người gần như biến mất trong cả 2 trận đã qua. Thay cho anh ngày là tiền đạo Victor Mansaray. Thực tế, chân sút này đã từng khoác áo CLB TP.HCM ở lượt về mùa giải 2019, nhưng sau đó vì nhiều lý do cả hai bên đã không tiếp tục cộng tác cùng nhau. Sau đó, Masaray về thi đấu cho các CLB HL Hà Tĩnh, B.Bình Dương và mùa giải năm ngoái anh còn đăng ký thi đấu trong màu áo Nam Định.