Hậu trường

CLB Italia không chờ được phần thưởng nóng từ siêu mẫu ngực trần

Francesca Casula từng hứa sẽ treo thưởng đặc biệt cho Cagliari nếu họ thăng hạng lên Serie A. Nhưng sau 6 năm chờ đợi, họ vẫn... chưa thấy gì.

Francesca Casula đã tuyên bố với Cagliari vào năm 2015 rằng cô sẽ cởi sạch nếu họ giành suất trở lại Serie A. Cô nàng muốn theo bước chân của siêu CĐV Roma, Sabrina Ferilli, người từng khỏa thân sau khi CLB thủ đô Italia giành Scudetto vào năm 2001.

Người đẹp sở hữu ba vòng rất hấp dẫn này quyết định treo thưởng cho Cagliari bằng cách đưa ra lời hứa cực kỳ táo bạo như sau: "Nếu Cagliari trở lại Serie A, phần thưởng sẽ là chính tôi" Ngoài ra, Casula cũng thực hiện bộ ảnh mát mẻ với cơ thể được sơn màu lá cờ đội bóng Cagliari như một cách thể hiện niềm tin tuyệt đối với CLB.

Cagliari không chỉ giành quyền thăng hạng mà còn về đích đầu tiên ở Serie B mùa giải 2015/16, hơn Crotone một điểm. Tuy nhiên, có vẻ như Casula đã không giữ lời khi không thấy cô tung ra hình ảnh nào.

Câu lạc bộ đã cố gắng tránh xuống hạng trong mỗi mùa giải kể từ đó, nhưng cuối cùng có thể phải chấp nhận số phận vào cuối chiến dịch này. Cagliari hiện đang đứng thứ 18 tại Serie A, kém Salernitana 2 điểm, và họ cần đối thủ mất điểm trước Udinese trong khi chính bản thân phải thắng Venezia ở trận cuối cùng của mùa giải.

Không rõ cảm xúc của Casula về viễn cảnh xuống hạng của Cagliari ra sao. Thời gian gần đây, người mẫu này đã ít xuất hiện trên mạng hơn.

Và mặc dù rất có thể sự sa sút của Cagliari có liên quan đến việc cô ấy thiếu những lời hứa suông, nhưng có vẻ như cô ấy đang tận hưởng cuộc sống bên ngoài thế giới bóng đá.

Francesca vẫn tự hào có hơn 8.000 người theo dõi trên Instagram. Trước đây, cô từng là người mẫu cho các thương hiệu lớn như Ducati, Yokohama và Cimbria. Hiện tại, Casula là một nữ doanh nhân với sự ra mắt của công ty quần áo Ever Italia.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Francesca Casula:

Đăng Nguyên