Bóng đá Việt Nam

CLB Hà Nội dự giải Tứ hùng Đà Lạt trong thời gian diễn ra AFF Cup 2022

CLB Hà Nội sẽ tham dự giải Tứ hùng Đà Lạt trong thời gian ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị hướng tới AFF Cup 2022

Đặt mục tiêu chinh phục nhiều đấu trường trong nước và quốc tế trong năm 2023, đội bóng Thủ đô sẽ khởi động mùa giải mới với giải bóng đá Tứ hùng hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022.

Giải bóng đá Tứ hùng hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt lần thứ IX năm 2022 dự kiến quy tụ 4 đội bóng: chủ nhà CLB Lâm Đồng, CLB Khánh Hóa, CLB Topenland Bình Định và CLB bóng đá Hà Nội. Giải đấu diễn ra từ ngày 21-25/12/2022 trên sân vận động Đà Lạt, Khu Trung tâm Văn hóa - Thể thao tỉnh Lâm Đồng.

Theo quy định, Ban tổ chức sẽ bốc thăm để xác định 02 trận Bán kết. Hai đội thắng trận Bán kết được thi đấu trận Chung kết, Hai đội thua trận bán kết đồng hạng Ba. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng lên tới 400 triệu đồng.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi có cơ hội đến với Lâm Đồng. Nhưng trong đội hình sẽ thiếu vắng sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Dù vậy, toàn đội sẽ quyết tâm mang đến màn trình diễn cống hiến nhất dành tặng khán giả Lâm Đồng với dàn cầu thủ đầy triển vọng đã khẳng định ở cấp độ trẻ Quốc gia như Lê Xuân Tú, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Văn Vĩ, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng…Chúng tôi muốn tạo nhiều cơ hội nhất cho các cầu thủ trẻ được thể hiện khả năng, nhằm đáp ứng và dần kế thừa vị trí của các cầu thủ đi trước.

Hà Nội FC vừa giành chức vô địch Cúp QG. Như vậy trong năm 2022, đội bóng Thủ đô đã giành trọn cú đúp vô địch V.League và Cúp QG để khép lại một mùa giải đầy hứng khởi và đáng nhớ.