Bóng đá Việt Nam

CLB FFE lên ngôi vô địch giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum

CLB FFE đã vượt qua Saigon Breeze với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch S8 Ladies cúp 2109 Football Museum một cách xứng đáng.

Sau 3 tuần tranh tài kịch tính và hấp dẫn, tối 12/8 trên sân bóng đá An Lộc diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nữ S8 Ladies cúp 2109 Football Museum. Hai đội bóng xuất sắc nhất bước vào tranh tài  là CLB FFE và Saigon Breeze. Trước đó ở vòng bảng hai đội đã bất phân thắng bại với kết quả 0-0, nên tất cả đều muốn chiến thắng để trở thành tân vương của giải.

Cả CLB FFE và Saigon Breeze nhập cuộc thận trọng. Xuyên suốt hiệp đấu đầu tiên hai đội bóng đã tạo được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

CLB FFE ăn mừng bàn thắng.

Sự vắng mặt của QBV nữ Việt Nam 2010 Kim Hồng có phần ảnh hưởng đến sức mạnh của các cô gái CLB FFE, tuy nhiên họ vẫn chứng minh mình là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Phút 27, từ đường phất bóng dài của Kim Loan, Quỳnh Lê tung cú dứt điểm vào góc cao mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, các cô gái Saigon Breeze tổ chức những đợt phản công và bàn thắng đã đến ở phút 47, Ánh Ly đệm bóng cận thành đưa bóng tìm đến người thủ môn và bật ra, Nhung Đào nhanh chóng dứt điểm cân bằng tỷ số 1-1.

Tưởng chừng hai đội phải giải quyết thắng thua trên loạt penalty thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Tường Vy trở thành người hùng với cú đánh đầu thành bàn ấn định tỷ số 2-1 của trận chung kết.

Ông Nguyễn Thế Quang Quang, CEO thương hiệu thể thao Iwin trao tặng danh hiệu Vua Phá Lưới cho Kim Hồng (CLB FFE).

Trước đó ở trận tranh hạng 3, các cô gái Saigon Diamond đã vượt qua CLB 3S với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ công của Thanh Ngân và mang về tấm huy chương đồng.

Ông Trần Minh Tú, CEO 2109 Football Museum - nhà tài trợ chính trao danh hiệu Cầu thủ Xuất sắc cho Thu Diễm (CLB FFE).

Ông Nguyễn Thế Quang Quang, CEO thương hiệu thể thao Iwin trao tặng danh hiệu Thủ môn Xuất sắc cho Thu Xuân (Saigon Breeze).

Đại diện BTC trao tặng giải Phong cách cho CLB 3S.

Saigon Diamond giành hạng 3 chung cuộc.

Á quân giải đấu Saigon Breeze.

CLB FFE lên ngôi vô địch S8 Ladies cúp 2109 Football Museum.