Bóng đá Việt Nam

CLB Công an Hà Nội lại thua đội mạnh ở V.League

CLB Công an Hà Nội vừa trải qua trận thua 1-2 trước Viettel. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng này khi chạm trán các ứng viên cho chức vô địch V.League

Dù thua Hà Nội FC 0-2 ở lượt đấu vừa qua, CAHN vẫn đang là đội ghi bàn nhiều nhất V-League cho đến hiện tại với 5 bàn ghi được vào lưới Bình Định ở trận ra quân. Trong khi đó, Viettel có hai điểm sau hai trận toàn hòa. Vị thế và phong độ của hai đội khiến cho trận đấu này trở thành tâm điểm ở vòng đấu thứ 3 V.League 2023

Cả hai đội nhập cuộc chậm rãi và chơi thăm dò nhau. Một vài cơ hội được tạo ra bởi những tình huống bóng bổng nhưng không tạo ra được sự nguy hiểm. Đến phút thứ 15, Viettel bất ngờ vượt lên dẫn bàn. Hoàng Đức tạt bóng với điểm rơi hoàn hảo, trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng âm thầm băng lên đánh đầu tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng của Công an Hà Nội.

Có được bàn thắng, đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh chủ trương chơi chậm, chắc. Trong khi đó, Công an Hà Nội buộc phải đẩy cao để tìm bàn gỡ. Dù nỗ lực tấn công, nhưng sự chặt chẽ trong khâu phòng ngự của Viettel đã khiến cho các chân sút Công an Hà Nội gặp bế tắc và chấp nhận để đối phương dẫn bàn khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Sau giờ nghỉ, Viettel vẫn chơi phòng ngự phản công nhanh. Phía bên kia chiến tuyến, Công an Hà Nội vẫn chơi tấn công. Khi chưa thể có được bàn thắng, Văn Hậu và các đồng đội đã phải trả giá. Đức Chiến – người vừa vào sân thay cho Hoàng Đức đã tạo ra một khoảnh khắc bùng nổ với cú đá quyết đoán từ ngoài vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel.

Những nỗ lực ở những phút còn lại của trận đấu chỉ giúp cho Công an Hà Nội có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 bằng pha phản lưới nhà của Bùi Tiến Dũng. Thằng trận derby thủ đô, Viettel tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 5 điểm. Trong khi đó, Công an Hà Nội vẫn chưa có được điểm số nào sau trận thắng tưng bừng ngày ra quân.