Bóng đá Việt Nam

CLB Bình Định bất ngờ chia tay Tấn Tài dù vẫn còn 3 năm hợp đồng

Trên trang chủ của mình, CLB BÌnh Định xác nhận chia tay hậu vệ Hồ Tấn Tài trước thềm mùa giải 2023

Trang chủ CLB Bình Định viết: "Cảm ơn đóng góp tuyệt vời của Hồ Tấn Tài cho CLB Bình Định. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng, may mắn và thành công trong môi trường mới."

Đây là thông tin vô cùng bất ngờ bởi Hồ Tấn Tài vừa ký hợp đồng đến năm 2026 cùng CLB Bình Định. Hiện bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ người Bình Định chưa được tiết lộ song theo một số nguồn tin CLB CAHN chính là đội bóng sẽ sở hữu sẽ sở hữu Hồ Tấn Tài ở mùa giải 2023.

Trước đó, Hồ Tấn Tài có bước trưởng thành vượt bậc trong màu áo CLB Bình Dương kể từ mùa giải 2018 và bắt đầu để lại nhiều dấu ấn ở tuyển Việt Nam. Khi mùa giải 2020 khép lại, hậu vệ sinh năm 1997 đã quyết định hồi hương khi CLB Bình Định giành quyền thăng hạng lên chơi V-League 2021.

Tại CLB Công an Hà Nội, Tấn Tài được trao cho chiếc áo số 4. Như vậy, hàng thủ của Công an Hà Nội mùa tới sẽ ngập tràn tuyển thủ quốc gia, với Văn Thanh, Văn Hậu, Tấn Tài. Đấy là chưa kể họ còn có Văn Đức trên hàng công cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng nơi khung gỗ.

Trong màu áo ĐT Việt Nam, dù có xuất phát điểm thấp hơn Vũ Văn Thanh, nhưng với tài năng của mình, Tấn Tài thậm chí đã vượt qua người đàn anh để chiếm suất đá chính trên tuyển. Và sau những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi Tấn Tài lọt vào tầm ngắm của CAHN và được đội bóng này đưa về sân Hàng Đẫy ở mùa bóng sắp tới.