Thể thao

[CKTG2020] Suning thất bại, SofM vẫn rất "ghê"

Suning thất bại, DWG mang cup về cho LCK sau 2 năm chờ đợi. SofM cũng vẫn rất hay. Cùng nguoiduatin.vn phân tích trận chung kết này nhé.

Như vậy tân vương mới của giải đấu CKTG2020 đã có, DAMWON Gaming, một lối đánh, lối tư duy vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Rất tiếc cho SN và SofM của chúng ta. SofM vẫn rất hay, vẫn mang lại những giây phút tuyệt vời cho khán giả thế giới với màn trình diễn khủng khiếp khi cầm trong tay con bài Rengar. 

Cùng với Nguoiduatin.vn phân tích chi tiết trận đấu nhé!

Game 1: DWG lấy Graves cho Canyon và Oriana cho ShowMaker 2 con tướng có khả năng đánh giữa game cực mạnh. Thế trận đầu game thuộc về Suning thế nhưng giai đoạn giữa game thì DWG đánh quá tốt và trận đấu nằm trong kiểm soát của DWG khi gần như tất cả tài nguyên trên bản đồ đều được DWG giải quyết đơn giản.

Game 2: Rengar cho SofM, Evelyn cho Canyon, những bài lạ đã xuất hiện, SofM quá kinh dị với con bài Rengar, những pha quăng bola chính xác đến từng centimet giúp Bin cực thoải mái trong giao tranh. Pentakill dành cho Bin. Suning có được ván đấu!

Game 3: Bin bị khai thác nặng nề trên top, DWG pick đội hình giao tranh về sau ván đấu quá mạnh mẽ, Nidalee của SofM không có nhiều tác dụng trong giao tranh, DWG liên tục bắt lẻ được vị trí của SwordArt, giao tranh thiếu người của SN khiến liên tục các mạng hạ gục dành cho DWG. 

Game 4: SofM có được tướng tủ Graves, thế nhưng DWG đánh quá hay khi cả 3 đường họ đều thắng. Canyon quá xanh xao, DWG thắng dễ dàng.

Chúc mừng tân vương của giải đấu DAMWON Gaming!