Thể thao

[CKTG2020] SN 3 - 1 TES: Karsa "đổ lệ", SofM khiến thế giới phải "nể"

SN đại thắng TES ghi tên mình vào trận chung kết lần đầu tiên trong sự nghiệp game thủ của họ. “SofM MVP”

Như các bạn đã biết Suning vừa giành chiến thắng 3-1 trước TOP Esport, qua đó giành vé thứ 2 vào chung kết. Một trận đấu cực kỳ mãn nhãn, khi gần như SN chơi  trên cơ hoàn toàn so với TES.

Nói không ngoa, thì cách đánh của TES vẫn vậy, họ vẫn là chính họ, không thay đổi lối chơi so với giải đấu LPL vừa qua. Còn với SN càng chơi càng hay, tất cả các thành viên như hợp nhất như 1 khối không thể bị phá vỡ. SN hiên ngang tiến vào trận chung kết gặp DWG. Không ai khác SofM, chàng thần đồng của Việt Nam chúng ta chính là MVP của trận đấu này.

MVP của trận bán kết mang tên SofM

Phân tích trận đấu:

*Game 1: SN pick Wukong cho Bin, Leesin của SofM cực hiệu quả khi nhiều lần hỗ trợ Bin trên Top. Giao tranh Bin quẩy nát đội hình TES, Angle quá hay với con bài Azir, huanfeng bắn được. Phút 29 nhà chính của TES nổ, 1-0 cho đội tuyển của SofM.

 

*Game 2: TES pick đội hình combat cực mạnh với con bài Gangplank và Oriana, tuy có lợi thế 3 rồng sớm, nhưng giao tranh phần thắng đều nghiêng về phía đội tuyển TES. Phút 34, nhà chính của SN nổ trước sự bất lực của các thành viên team SN.

 

 

*Game 3: SofM với con bài Shen cực kì khó chịu, liên tiếp là những pha tốc biến vô ảnh bộ thành công. Jax của Bin quá mạnh với 4 rồng nước. SN huanfeng trên cơ hoàn toàn so với TES Jacky Love. Chiến thắng dành cho SN ở phút thứ 40.

 

 

*Game 4: Angel chứng tỏ mình không hề thua kém Knight bên kia chiến tuyến, những pha bay nhảy ảo diệu khiến Jacky Love bên kia không được chơi game. J4 của SofM liên tiếp có những pha úp lồng 3, 4 người của TES. SN giành chiến thắng xứng đáng, khẳng định mình mới là đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc hiện tại. SN đánh bại TES với tỷ số 3-1 qua đó ghi tên mình vào trận chung kết lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển.

 

Chúc mừng SofM của chúng ta đã vào đến trận chung kết, lịch thi đấu chung kết sẽ diễn ra vào 17h ngày 31/10 tới đây. Nguoiduatin.vn sẽ tiếp tục có bài phân tích trước thềm trận đấu chung kết này.