Thể thao

[CKTG2020] Phân tích lối đi rừng khiến đối thủ phải tức điên của SofM

Như các bạn đã biết SofM cùng Suning Gaming đã vào tới trận chung kết của giải đấu Chung kết thế giới 2020. Cùng phân tích lối đi rừng độc đáo của SofM nhé!!

Ngày 31/10 tới đây sẽ là trận chung kết của giải đấu cấp cao nhất dành cho bộ môn Liên minh huyền thoại. 2 cái tên đã được xác định đó là Suning Gaming và DAMWON Gaming. Đối với người hâm mộ Việt Nam thì đây chính là niềm tự hào to lớn, một game thủ lần đầu tiên tham gia Chung kết thế giới lại đi được tới trận chung kết.

Sẽ là một cái kết hạnh phúc nếu Suning lên ngôi vô địch và chúng ta hãy cùng cổ vũ cho SofM cũng như Suning trong trận chung kết sắp tới nhé!

Cùng với nguoiduatin.vn phân tích lối đi rừng đầy biến ảo của SofM trận bán kết vừa rồi nhé!

SofM luôn luôn có lối đi rừng đầy biến ảo, khiến đối phương không thể biết anh ta đang ở đâu và đang làm gì. Ván 1 với con bài tủ Leesin, SofM rất biết cách tạo khoảng trống cho Azir của Angel farm, liên tục gank vào vị trí của TES 369, để Bin có thể mạnh tối đa.

Tư duy đỉnh cao của SofM được thể hiện khủng khiếp nhất ở ván 4. Ở ván đấu này SofM sử dụng vị tướng Javan, với khởi đầu ở bùa đỏ, điều này TES biết, nhưng TES lại không thể đoán được việc SofM lại ăn xong 3 bãi quái vật bên phía bot rồi gank thẳng bot ngay ở lv3.

Pha gank này gần như bên phía TES không thể đoán được, ngay phút thứ 3 với tình huống 3 đổi 1 thì Suning đã tận dụng lợi thế này để lăn cầu tuyết. SN liên tiếp bỏ 3 con rồng để những vị trí cần phải có khoảng như Bin vs Angel thoải mái farm.

Để rồi liên tục SofM bỏ rừng sang cướp bãi chim của TES Karsa, sau đó liên tục có những pha "nhây" khiến đối phương khó chịu. Phút thứ 23 tiếp tục là pha giao tranh rồng, SofM đã có pha EQ Flash khủng khiếp hất tung 2 người bên phía TOP Esport, rồi đóng lồng 3 tạo cơ hội cho Bin "quẩy". Phút 34 SofM giữ chân 3 người để Angel và Huanfeng đẩy trụ. SofM đã khiến TOP Esport phải chao đảo, để lao vào giao tranh rồi sau đó là nhận trái đắng.

Cùng xem lại màn trình diễn đỉnh cao của SofM cũng như đội tuyển Suning ở game 4 vừa rồi!