Xã hội

Cindy Vegan khai trương văn phòng tại TP.HCM

Cindy Vegan vừa chính thức khai trương văn phòng công ty tại 210 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM.

Tiếp nối chuỗi sự kiện thành công tại Hà Nội, Cindy Vegan đã tổ chức lễ ra mắt văn phòng đại diện của Cindy Vegan tại TP.HCM tại địa chỉ 210 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình.

Cindy Vegan đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa.

Tại sự kiện, Cindy Vegan đã tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa. Mở đầu chương trình là các bác sỹ y học cổ truyền chia sẻ về lối sống xanh, về liệu pháp thuận thiên, chữa bệnh không dùng thuốc, khoẻ đẹp từ bên trong…

Chương trình dành được nhiều sự quan tâm và thu hút là hoạt động chia sẻ về công thức nấu chay của những đầu bếp năm sao.

Chương trình thu hút sự quan tâm.

Họ là những người bạn, những người đồng hành cùng Cindy Vegan cùng chung tay đưa tới cộng đồng những món chay ngon và đầy đủ dinh dưỡng, bằng cả sự tận tâm và tình yêu về lối sống nhân ái này.

Đặc biệt chương trình có sự tham gia của chuyên gia pha chế Cocktail, batender 5* Fadil đến biểu diễn và hướng dẫn những món nước ép, cocktail... đặc sắc.

Món nước ép cocktail.

Anh là chuyên gia đào tạo và pha chế hàng đầu thế giới, đã làm việc trên hai mươi quốc gia. Sự có mặt của chuyên gia pha chế đã gây sự phấn khích và thích thú lớn tại sự kiện.

Chuyên gia pha chế Cocktail.

Chương trình ý nghĩa nhất là lời tâm sự chia sẻ truyền cảm hứng của cô chủ Cindy Vegan. Cô gái ấy đã ăn chay 14 năm, một hành trình dài, một hành trình tràn đầy cung bậc cảm xúc, ẩn chứa trong đó là những bài học về chữ hiếu, về tình yêu với những người thân, về tình yêu với cuộc sống...

Còn nhiều điều nữa mà cô đã ấp ủ muốn làm gì đó cho cộng đồng và lan toả sức mạnh cho các bạn trẻ ngày nay ăn chay, sống xanh sẽ được chia sẻ tiếp trong chuỗi sự kiện tiếp theo.

Cindy Vegan mang lại lối sống lành mạnh từ những sản phẩm chay.

Cảm hứng và niềm tin mà cô mang lại cho những người còn đang do dự, những người còn đang khó khăn, gặp phải đôi chút trắc trở, băn khoăn trên hành trình thay đổi lối sống như được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin hơn từ cô.

Cindy Vegan chân thành cảm ơn quý thầy chùa, đầu bếp thuần chay đã chung tay góp sức với chúng tôi, những chuyên gia, người truyền cảm hứng, bác sỹ y học cổ truyền... đồng hành cùng Cindy Vegan.

Cindy Vegan mong muốn lan toả nhiều hơn, đem yêu thương tới thật nhiều nơi hơn nữa cho cộng đồng.

Cindy Vegan mong muốn lan toả thật nhiều hơn nữa, đem yêu thương tới thật nhiều nơi hơn nữa cho cộng đồng. Cindy Vegan biết ơn sâu sắc tất cả quý bạn, những người thầy, những người bạn đồng hành của Cindy Vegan.

Chuỗi sự kiện sẽ còn tiếp diễn, đăng ký tham gia tại:

51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

210 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0964 53 57 58

Website: https://www.cindyvegan.com

Thế Hùng