Thể thao

Chuyện VCS: Cuộc chiến căng thẳng của những đội tuyển nhóm dưới

Cùng Nguoiduatin.vn phân tích những cuộc chiến của những đội tuyển nhóm dưới tại VCS mùa xuân 2021.

Giải đấu Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp của Việt Nam sắp được khởi tranh. Các đội tuyển tại VCS đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới, vừa qua Nguoiduatin.vn đã có bài viết phân tích một số đội tuyển có khả năng vô địch, ở bài viết này chúng tôi xin gửi đến quý vị và các bạn một số phân tích cho những đội tuyển nhóm dưới.

Ở mùa giải VCS mùa xuân 2021, các đội tuyển gần như đều có những mục tiêu khá cao, thậm chí là những đội tuyển bị đánh giá thấp, điều này cho thấy được nền Liên minh huyền thoại Việt Nam đang có nhiều sự phát triển rõ rệt hơn. Các đội tuyển nhóm dưới gần như sẽ không còn bị đánh giá thấp như ở những mùa trước, tuy nhiên để so với các đội tuyển như GAM, SBTC, Team Sercet thì vẫn chưa thể sánh bằng.

Mùa giải này chúng ta có một đội tuyển thăng hạng mới đó là Gmedia Luxury, một đội tuyển gồm có một số cái tên đã từng tham dự VCS ở những mùa giải trước như người đi rừng Sorn, người đi đường giữa Blazes,...

Cùng với đó là những cái tên có khá mới lạ nhưng đều thể hiện được kỹ năng cá nhân khá tốt. Có lẽ Gmedia Luxury sẽ là cái tên được đánh giá thấp nhất cùng với Saigon Buffalo tại VCS mùa xuân 2021. Cả 2 đội tuyển đều là những đội đã giành chiến thắng tại playoff vừa rồi để giành vé tới giải đấu danh giá này.

Đội hình của Gmedia Luxury thi đấu tại VCS mùa xuân 2021.

Gmedia Luxury - chúng ta không thể đánh giá thấp đội tuyển này, khi họ sở hữu dàn tuyển thủ khá chất lượng, mặc dù có một số tài năng trẻ tuy nhiên điều mà họ thể hiện trước SGB tại playoff vừa qua đã cho thấy họ là một đối thủ không dễ bị đánh bại.

Saigon Buffalo, một đội hình hoàn toàn mới với hầu hết các tài năng trẻ, có lẽ SGB đang trong giai đoạn được coi là yếu nhất trong lịch sử của họ, HLV Ren sẽ cần phải làm rất nhiều để có thể cân bằng được những cá tính mạnh mẽ này.

Tuy nhiên cũng phải kể đến những người chơi nổi bật trong đội hình như người chơi đi rừng BeanJ, đây là một anh chàng đi rừng cực kỳ có tiềm năng, khi lối chơi của anh ta khá giống SofM - huyền thoại đi rừng mà Việt Nam sản sinh được. Nếu các vị trí có thể phối hợp tốt với nhau hơn nữa, thì SGB chắc chắn cũng sẽ là vật cản khó chịu với các đội tuyển thi đấu với họ.

Đội hình của Saigon Buffalo thi đấu tại VCS mùa xuân 2021.