Đời sống

Chuyện tình lãng mạn của cô gái cao 2m và người chồng "đũa lệch"

Cô gái cao nhất thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành với chàng "đũa lệch".

Mới đây, cô gái cao 2m Elisany da Cruz Silva ở Brazil đăng tải bức ảnh cùng chồng, anh Francinaldo da Silva Carvalho mừng sinh nhật cậu con trai 3 tuổi. Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ nhận được nhiều bình luận và lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Cặp đôi đũa lệch công khai từ 2013, đến nay trải qua 8 năm bên nhau, tình cảm của cô gái từng được xem là cao nhất thế giới và chàng trai kém 40 cm vẫn gắn bó, hạnh phúc bên nhau.

Còn nhớ, 11 năm trước, Elisany da Cruz Silva nổi tiếng thế giới nhờ chiều cao lên tới 2,07 m.

Zing dẫn nguồn tờ The Sun, nguyên nhân khiến Silva có chiều cao bất thường là một khối u ở tuyến yên. Từ năm 11 tuổi, cô đã cao hơn cả 7 anh chị em khác trong nhà. Vào năm 14 tuổi, cô chạm mốc 2,06 m. Thời điểm nổi tiếng, Silva được truyền thông nhiều nước gọi là "cô gái cao nhất thế giới".

Cặp "đũa lệch" thu hút sự chú ý của nhiều người.

Với chiều cao quá khổ khiến các khớp của cô, đặc biệt là ở hai chân, đau đớn mỗi khi di chuyển nhiều. Được biết năm 15 tuổi, Silva được phẫu thuật cắt bỏ khối u và chiều cao chững lại từ đó. Dù vậy, cô gái sinh năm 1995 vẫn gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt, thậm chí không thể đi xe buýt tới trường. 

Cặp "đũa lệch" kể từ khi công khai hẹn hò cả hai luôn thu hút sự quan tâm, tò mò của khán giả. Vì cách biệt về chiều cao đó mà mỗi lần hôn bạn gái, Francinaldo lại phải ngước cổ và nhón cả hai chân lên.

Silva cho biết cô bị tính cách, lối nói chuyện tình cảm của nửa kia thu hút. "Điều duy nhất khiến tôi phiền lòng là mỗi lần nắm tay nhau đi dạo, chiều cao chênh lệch khiến anh ấy trông như em trai của tôi", cô chia sẻ. Dù vậy, hai người luôn biết cách sẻ chia, bày tỏ sự quan tâm với đối phương.

Trước đó, từng lo không thể mang thai vì căn bệnh của mình, Silva chào đón con trai đầu lòng vào năm 2019. Tại trang cá nhân, bà mẹ trẻ từng chia sẻ có con là một trong những điều hạnh phúc nhất đời mình.

Trên trang cá nhân "cô gái cao nhất thế giới" thu hút hơn 20.000 lượt theo dõi. Ngoài gia đình hạnh phúc, sự nghiệp của cô cũng có bước tiến đáng kể. Đầu tháng 3 vừa qua, Silva trở thành người mẫu ảnh, đầu quân cho công ty World's Tallest Models - tập hợp những mẫu nữ có chiều cao "khủng" trung bình từ 1,9m trở lên.

Thanh Mai (t/h)