Giải trí

Chuyện tình đầy ngưỡng mộ của 2 cặp đôi nổi tiếng Vbiz

Trải qua thời gian dài bên nhau, cùng vượt qua không ít sóng gió, các cặp đôi Vbiz như Chí Trung - Ngọc Huyền, Đan Lê - Khải Anh... vẫn giữ được mối tình gắn bó, bền chặt như những ngày đầu khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Chí Trung và Ngọc Huyền: Gái nhà giàu yêu trai nhà nghèo bị phản đối và câu chuyện tình 40 năm cùng xây xựng bến bờ hạnh phúc

Ngọc Huyền là con gái của ông chủ tiệm ảnh nổi tiếng phố Huế, còn Chí Trung lại là “trai nghèo”, sống cùng  mẹ trong căn gác vỏn vẹn 10cm2. Chính vì vậy, nhiều người vẫn gọi cặp đôi này là “gái giầu yêu trai nghèo” kể từ khi họ đến với nhau. 40 năm yêu nhau, cũng là ngần ấy năm Chí Trung – Ngọc Huyền trải qua nhiều sóng gió để giữ hạnh phúc gia đình.

Hồi ấy, gia cảnh nhà Chí Trung rất khó khăn. Bố mẹ ly hôn anh sống cùng mẹ trong căn gác nhỏ 10m2. Ngày cưới hai vợ chồng được nhường cho cái giừng nhỏ. Ngọc Huyền nhớ lại, thời ấy cô còn đi xin những bức họa báo về gấp lại làm tấm ri-đô kín đáo.

Lệch nhau về văn hóa gia đình thế nhưng Chí Trung – Ngọc Huyền vẫn giữ được lửa tình yêu trong suốt 33 năm kết hôn. Những ngày đầu kết hôn, phải đối mặt với nỗi lo cơm áo gạo tiền, nhưng Ngọc Huyền chưa từng than thở hay nhờ nhà ngoại, tất cả cũng vì muốn giữ  thể diện cho chồng.

Cũng trong 33 năm ấy, nhiều lần Chí Trung làm vợ giận dỗi, đến mức muốn “chết đi sống lại”. Nhưng vì tình yêu, cả hai cố gắng bỏ qua, hiểu cho nhau và tiếp tục xây dựng mái ấm gia đình. Đến nay, cặp đôi nghệ sĩ có chung 2 người con, cả hai đều đã trưởng thành.

 

Khải Anh năm 20 tuổi muốn lấy Đan Lê nhưng không thành, 9 năm sau vẫn lại muốn lấy Đan Lê khi cô vừa ly hôn

Khải Anh và Đan Lê "bén duyên" khi cả hai còn là học sinh trường THPT Thăng Long (Hà Nội). Năm 1998, cả hai gặp nhau lần đầu trong đội văn nghệ của trường và nhanh chóng trở nên thân thiết.

Mùa Valentine 1999, cặp đôi chính thức quen nhau. Mối tình thuở ấy rất bình dị, Khải Anh và Đan Lê cùng nhau đi chơi, trao nhau những tấm bưu thiếp, chiếc kẹo, xa xỉ hơn là cành hoa hồng. Trong những lần đi chơi, không thể thiếu những bức hình lãng mạn chụp theo phong cách Hàn Quốc đình đám thời bấy giờ.

Khải Anh có vóc dáng cao ráo, khỏe mạnh trong khi Đan Lê nổi bật với làn da trắng bóc. Lúc ấy, Khải Anh cũng rất khéo lấy lòng người yêu khi thường xuyên dắt em gái cô đi chơi. Trong bức hình kỷ niệm, Khải Anh cõng trên vai cô em của bạn gái trong một lần cùng đi công viên nước. Hồi 20 tuổi, quý tử của đạo diễn Khải Hưng từng nói với bố muốn cưới Đan Lê làm vợ nhưng bị từ chối.

Cặp đôi lần đầu xa nhau khi Khải Anh lên đường du học. Hai người ôm chặt nhau, khóc hết nước mắt tại sân bay. Đan Lê tặng anh một tấm hình của cô để mỗi lần nhớ có thể đem ra ngắm. Thế rồi đến một ngày, anh và cô quyết định xa nhau. "Lần cuối chia tay, cô gạt nước mắt gom góp tất thảy những thư tay, hình ảnh, những kỷ niệm mà họ từng có trút hết vào hộp mang đến... trả anh" - Đan Lê bồi hồi nhớ lại.

Mối tình thanh xuân ngày nào tưởng chừng đã kết thúc, nhất là khi Đan Lê lên xe hoa với BTV Xuân Tùng, Khải Anh tìm được hạnh phúc mới. Một ngày kia, anh tìm được chiếc hộp chứa đựng những kỷ vật với người xưa. Anh đã liên hệ với Đan Lê mong có thể gửi lại cô. "Nhưng đến một ngày, họ gặp lại nhau, khi cõi lòng cô tan vỡ và anh đủ nhận ra đâu là chân ái của đời mình. Cô trở lại nơi đã nghĩ sẽ không bao giờ còn đặt chân đến nữa...". Ngày 16/02/2011, cặp đôi chính thức về chung một nhà sau nhiều năm xa cách, bỏ ngoài tai những lời gièm pha.

Đến nay, Khải Anh và Đan Lê là một trong nhũng cặp đôi hiếm có của showbiz Việt. Bên cạnh là chỗ dựa tinh thần, anh còn hỗ trợ cô hết mình trong công việc. Valentine vừa qua, Khải Anh chia sẻ hình ảnh hôn bà xã kèm lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa: "Anh yêu em rất nhiều".

Trang Dung (tổng hợp)