Giải trí

Chuyện tình Bi Rain - Kim Tae Hee: "Chàng mắt híp" từng bị từ chối

Bén duyên từ một lần quay quảng cáo với nhau, nhưng để “về chung một nhà” Bi Rain từng bị từ chối không ít lần.

Bi Rain - Kim Tae Hee là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc, đã ở bên nhau bền chặt đến gần 10 năm giữa chốn showbiz thị phi. Mới đây nhất, Bi Rain hé lộ khoảnh khắc anh biết mình đã yêu Kim Tae Hee.

Trên chương trình The Hungry And The Hairy, Bi Rain và Noh Hong Chul đã cùng lái xe với cặp đôi Lee Hyori - Lee Sang Soon. Tại đây, "nữ hoàng gợi cảm" ôn lại chuyện ngày xưa khi chưa hẹn hò, cô đã từng đi tất cho Lee Sang Soon vì anh bị gãy tay. Ngay lập tức, Bi Rain cũng góp vui kể chuyện tình của anh và bà xã Kim Tae Hee thực chất cũng bắt nguồn từ... một đôi tất.

Từ câu chuyện của Lee Hyori - Lee Sang Soon... Bi Rain cũng kể chuyện anh yêu bà xã Kim Tae Hee từ một đôi tất.

Nam ca sĩ cho biết: "Đó là lần đầu tiên em quay quảng cáo với Tae Hee. Bình thường nếu muốn thay tất thì mình chỉ sai nhân viên, rồi nhân viên sẽ thay cho mình. Nhưng Tae Hee thì đã tự mình thay tất luôn mà không phiền đến nhân viên. Lúc đó em đã nghĩ rằng: 'Cô ấy đích thị là người đó'. Em mời cô ấy đi chơi nhưng đã bị từ chối tới 5 lần".

Chia sẻ của Bi Rain khiến dân tình không khỏi thích thú. Cặp đôi vàng của làng giải trí gặp nhau qua một quảng cáo vào năm 2012. Sau quãng thời gian dài hẹn hò, họ đã chính thức về chung một nhà vào năm 2017 và đến nay đã là bố mẹ của 2 cô công chúa.

Nói về hôn nhân của mình, Bi Rain từng tiết lộ: "Tôi vẫn luôn cảm thấy như đang ở trong giấc mơ". Về phần mình, Kim Tae Hee cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm 2020 rằng, hôn nhân với Bi Rain dạy cho cô khá nhiều điều và tận hưởng hạnh phúc khi được làm mẹ.

Cặp đôi có cuộc hôn nhân nhiều người ngưỡng mộ.

"Gia đình là sức mạnh của sự tồn tại và khiến tôi không cảm thấy cô đơn. Các thành viên trong gia đình nhỏ đều truyền cho tôi sức mạnh bằng cách ở bên cạnh tôi. Họ luôn kề cận để khiến nỗi buồn của tôi vơi đi từng chút một", Kim Tae Hee nói.

Tháng 10/2018, Kim Tae Hee đã hạ sinh cho Bi Rain tiểu công chúa đầu lòng. Đến tháng 9/2019, một cô công chúa tiếp theo đã ra đời trong sự hạnh phúc của cả hai vợ chồng. Cặp đôi chưa bao giờ công bố hình ảnh chính thức của hai con gái trên các phương tiện truyền thông và xem đây là cách để bảo vệ cuộc sống và sự trưởng thành của tụi trẻ.

Cả Kim Tae Hee và Bi Rain đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn trước khi kết hôn. Sau khi lập gia đình, danh tiếng của họ hầu như không giảm sút.

Tiểu Phi (T/h theo Tổ Quốc, Dân trí)