Cộng đồng mạng

Chuyện thật như đùa, bức ảnh vô cùng bình thường lập kỷ lục thế giới

Bức ảnh chụp quả trứng gà rất đơn điệu đăng trên Instagram đã lập kỷ lục về lượt thích khiến nhiều người tò mò.

"Hãy cùng nhau thiết lập kỷ lục thế giới với bài đăng được thích nhiều nhất trên Instagram. Hãy đánh bại kỷ lục 18 triệu hiện nay của Kylie Jenner", chủ nhân tài khoản "world_record_egg" chia sẻ từ 3 năm trước.

Ngay sau khi kêu gọi, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng khắp thế giới. Các hashtag như "hãy bấm thích quả trứng" hay "những chiến binh trứng" lan truyền khắp Instagram và phát huy tác dụng.

Bức ảnh đơn giản chụp hình quả trứng gà được chia sẻ lần đầu tiên vào tháng 1/2019 nhưng thu hút về hơn 30,5 triệu lượt thích chỉ trong vòng 10 ngày. Chuyện thật như đùa, bức ảnh một quả trứng gà vô cùng bình thường, không có gì đặc biệt nhưng nhận được kỷ lục thế giới.

Hình ảnh quả trứng giữ kỷ lục nhiều lượt yêu thích nhất trên Instagram khiến cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên. Ảnh: Instagram.

Từ đó đến nay, bức ảnh quả trứng vẫn được yêu thích nhất trên ứng dụng Instagram. Tổ chức Guinness thế giới công nhận bức ảnh quả trứng gà là bức ảnh được yêu thích nhất trên Instagram với 55,5 triệu lượt thích và 3,4 triệu lượt bình luận.

Tài khoản "world_record_egg" chia sẻ bức ảnh này cũng có hơn 4,8 triệu người theo dõi. Điều thú vị là tài khoản Instagram này cũng chỉ đăng tải một bức ảnh duy nhất về quả trứng gà và không có bất kỳ bức ảnh nào khác. 

Trúc Chi (t/h)