Thể thao

Chuyển nhượng VCS: Team Flash liệu có “chảy máu” nhân sự

Team Flash liên tục thông báo chia tay hàng loạt các trụ cột của họ, khiến các fan hâm mộ của đội tuyển này đứng ngồi không yên.

Năm 2020 có lẽ là năm thành công nhất với Team Flash khi họ liên tiếp vô địch 2 giải đấu VCS mùa xuân và mùa hè. Tuy nhiên, vận đen dường như chưa thôi bám vào Team Flash khi mà ở cả 2 giải đấu cấp cao nhất của Liên minh huyền thoại họ đều không được tham dự vì lí do dịch Covid-19.

Team Flash đang là đội tuyển có sự thay đổi nhân sự mạnh mẽ nhất, với việc hàng loạt các trụ cột của họ ra đi. Lần lượt các vị trí chủ chốt của họ thông báo rời team như Slayder, Kati, Ego, Yijin, Naul. Fan hâm mộ của Team Flash đều rất bất ngờ với kỳ chuyển nhượng lần này.

Họ đều không hiểu lý do gì mà các tuyển thủ lại dứt áo ra đi như vậy, mặc dù khi họ ở lại thì họ là nhà vô địch. Phải chăng lý do “chảy máu” nhân sự của Team Flash là do mâu thuẫn nội bộ, rất nhiều giả thiết đã được người hâm mộ đặt ra.

Việc chiêu mộ thành công được Celebrity ở vị trí AD cũng không thể khiến người hâm mộ của Team Flash bớt được phần nào sự buồn chán này.

Đội hình Team Flash hiện tại đang khuyết đi vị trí đi rừng và đường giữa.

Đội hình hiện tại của họ như sau:

TOP: Yoshino, Stark

Rừng: 

Mid:

AD: Celebrity

Support: Palette

Cùng nhìn lại trận chung kết khủng khiếp của Team Flash vừa qua.