Thể thao

Chuyển nhượng VCS: Siêu xạ thủ Slayder chính thức gia nhập Team Secret

Sau nhiều ngày mong đợi, siêu xạ thủ Slayder đã chính thức gia nhập Team Secret tái hợp cùng người bạn thân Artifact.

Nguoiduatin.vn mới đây đã có bài phân tích: “Đội tuyển nào dành cho siêu xạ thủ Slayder?” trong bài phân tích có nêu một số bến đỗ có thể dành cho anh chàng này. Và không nằm ngoài dự đoán của nguoiduatin.vn, Slayder đã chính thức công bố bến đỗ mới của anh là Team Secret. Tại đây Slayder sẽ tái hợp với người đồng đội cũ, cũng là người bạn thân của anh ta là Hậu “béo” Artifact, sự kết hợp của EHUB một thời làm mưa làm gió tại VCSB.

Slayder thời còn khoác áo Team Flash

Slayder hiện tại chính là xạ thủ toàn diện nhất, anh chàng này luôn có được phong độ ổn định, cũng như sự tự tin cần thiết để đánh bại mọi đối thủ. Tiếp tục là một sự tái kết hợp nữa đó chính là Slayder với người hỗ trợ CBL, cặp đôi đường dưới này từng là nỗi khiếp sợ của các cặp đôi đường dưới khác, khi mà họ lại được song hành, thì chắc chắn các đội tuyển đối đầu với Team Secret đều sẽ phải dè chừng.

Slayder gia nhập Team Secret kết hợp thành một đội hình toàn sao. Với đường trên Coated đang ngày một chín chắn, người đi rừng kỹ năng cực cao DNK, người đi đường giữa cũng là bạn thân của Slayder là Artifact cũng rất hay.

TOP: Coated, Zica

Rừng: DNK

Mid: Artifact

AD: Slayder, Eddie

SP: CBL

Highlight của siêu xạ thủ Slayder: