Gia đình

Chuyện lạ: Chi tiền tỷ mua nhà, hơn 28 năm sau người phụ nữ mới nhớ mình đã mua nó

Chỉ khi về già, người phụ nữ mới nhớ ra cô từng mua một ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi đầy đủ. Thậm chí, cô cũng chưa từng sống tại ngôi nhà này.

Theo đó, một đài truyền hình địa phương ở tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc đã phát đi một tin tức gây sốc cư dân mạng. Theo đó, một người phụ nữ đã mua một ngôi nhà trị giá 330.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) ở Thâm Quyến từ 28 năm trước và quên đi sự tồn tại của nó sau khi mua.

Khu dân cư Hoa Thiên, nơi người phụ nữ đã mua nhà.

Người này chia sẻ, sau khi nhớ về căn nhà, cô đã giao cho em trai quản lý. Cũng theo người em, năm 1992, chị gái của anh mua một ngôi nhà rộng 144m2 với giá 330.000 tệ trong khu dân cư Hoa Thiên nằm trên đường Kiến An.

“Chị tôi thường xuyên di chuyển tới Hông Kông, Thượng Hải, bận rộn với công việc nên chị ấy quên mất ngôi nhà đã mua. Tất cả hóa đơn mua nhà vẫn được bảo lưu, nhưng giấy chứng nhận bất động sản và các thủ tục khác vẫn chưa được xử lý”, người em trai chia sẻ. 

Người em cho biết thêm, khi anh tới hoàn thiện thủ tục thì phát hiện một người lạ đang sống trong căn nhà này. Họ cũng "trình bày" vì lý do không thấy chủ nhân ngôi nhà quay lại nên chuyển đến ở tạm.

Nói về lý do vì sao quên ngôi nhà, người phụ nữ này cũng không thể lý giải.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)