Ngôi sao

“Chuyện khó tin” về mối quan hệ giữa mẹ Bằng Kiều và con dâu cũ

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Trizzie Phương Trinh và mẹ ruột Bằng Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã ly hôn Bằng Kiều nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn dành tình cảm đặc biệt cho mẹ chồng cũ- nghệ sĩ chèo Lưu Nga. Trong những dịp quan trọng của mẹ chồng cũ, cô vẫn  có mặt để gửi lời chúc mừng và luôn dành cho bà sự kính trọng.

 Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ với mẹ ruột Bằng Kiều. Cô chia sẻ: “Chuyện khó tin nhưng có thật. Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình”.

Khoảnh khắc thân thiết của Trizzie Phương Trinh bên mẹ ruột Bằng Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trizzie Phương Trinh vẫn luôn có mặt trong những ngày quan trọng của mẹ chồng cũ.

Trizzie Phương Trinh cũng tiết lộ, khi biết cô có bạn trai mới, mẹ của Bằng Kiều đã rất vui mừng bởi bà luôn mong cô hạnh phúc.

“Mẹ nói: mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé. Cám ơn những lời chúc của mẹ. Con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau”, nữ ca sĩ thổ lộ.

Những chia sẻ của Trizzie Phương Trinh lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh cũng như tình cảm mà nữ ca sĩ và mẹ chồng cũ dành cho nhau. Nhiều người cũng chúc mừng Trizzie Phương Trinh vì có mẹ chồng cũ rất tâm lý.

Trizzie Phương Trinh bên bạn trai mới và chồng cũ - Bằng Kiều.

Trước đó ít ngày, Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bạn trai mới và ca sĩ Bằng Kiều - chồng cũ của cô trong một bức hình. Sau buổi gặp gỡ “hiếm có”, nữ ca sĩ không khỏi xúc động khi nhắc về sự tử tế của hai người đàn ông này.

"Ngồi ở giữa hai người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại. Cám ơn sự tử tế của hai anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn", vợ cũ Bằng Kiều trải lòng.

Còn nhớ thời điểm Trizzie Phương Trinh công khai có tình mới sau 6 năm ly hôn, cô cũng xin phép Bằng Kiều cho người mới được phụ mình chăm sóc, dạy dỗ ba con trai. Đáp lại, giọng ca “Trái tim bên lề” bày tỏ sự vui mừng vì vợ cũ tìm được một nửa đích thực của mình và cho rằng cô xứng đáng để có được hạnh phúc. Anh cũng vui vì các con được nhận thêm sự yêu thương từ người cha mới.

Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau ly hôn.

Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh ly hôn sau 11 năm gắn bó và có 3 con trai chung. Đây cũng chính là cặp đôi chia tay văn minh nhất nhì Vbiz được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi lẽ, dù không còn sống chung dưới một mái nhà, nhưng cả hai vẫn có trách nhiệm đối với 3 cậu con trai, và giữ được tình bạn đẹp cũng như luôn dành lời lẽ tốt đẹp dành cho nhau mỗi khi nhắc về đối phương.