An ninh - Hình sự

Chuyển hồ sơ vụ chủ cửa hàng giày dép khoe quan hệ rộng bị tố quỵt tiền lương và đánh nhân viên

Sáng 22/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 2 bên trong clip nữ sinh bị đánh và tố chủ cửa hàng quỵt tiền lương lên làm việc, đồng thời chuyển hồ sơ lên công an quận tiếp tục xác minh.

Liên quan đến clip lan truyền trên mạng xã hội với nội dung tố một chủ cửa hàng giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị tố nghi đã quỵt tiền lương và đánh nữ nhân viên, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời 2 bên trong clip lên làm việc, hiện tại đã chuyển hồ sơ lên công an quận tiếp tục xác minh.

Sau khi vụ việc xảy ra, cả chủ cửa hàng và chị H. - người đăng clip tố cáo hiện đang là sinh viên đều không tiết lộ thêm thông tin. Đến 9h sáng 22/9, cửa hàng xảy ra vụ việc hiện đóng cửa dù vào cuối tuần - thời điểm khá đông khách đối với những cửa hàng giày dép cùng dãy phố. 

Nữ chủ cửa hàng (khoang đỏ) cắt trong clip.

Trước đó, tối 20/9, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung tố một cửa hàng bán dày dép trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) quỵt lương và đánh nhân viên khi người này tới đòi.

Cụ thể nội dung chia sẻ: "Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ hẳn 50% lương của em nó (4 triệu đồng/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương.

Nhắn tin cũng không thèm trả lời. Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi người khác tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà...''.

Điều đáng nói trong clip, khi bạn sinh viên tới đòi thì bị bà chủ chửi bới và có hành động tát vào mặt, cùng với đó người chủ quán liên tục có những lời lẽ đe doạ gọi xã hội đen đến đánh bạn sinh viên và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Clip: Chủ của hàng bị tố quỵt tiền và đánh nhân viên.