Dân sinh

Chuyện hài mùa dịch Covid-19: Vũ công hóa trang thành kỳ lân, siêu nhân... dắt chó đi dạo

Một vũ công ở Anh đã chia sẻ những video diện bộ trang phục kỳ dị khác nhau từ kỳ lân, siêu nhân, vũ công ballet đến quý bà say xỉn để dắt chó đi dạo mỗi ngày khiến dân mạng bật cười.

Vũ công Clare Meardon (40 tuổi, sống ở thị trấn Porthleven, Cornwall) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng những ngày qua khi chia sẻ các clip diện trang phục kỳ lạ để dắt chó đi dạo. Aidan - chồng của vũ công đã quay các clip. Sau đó, các đoạn clip được đăng tải và thu hút hàng nghìn lượt xem.

Clare chia sẻ: “Tôi điều hành một trường dạy nhảy nên có rất nhiều trang phục do chính mình thiết kế. Chúng tôi dự định tổ chức chương trình vào tháng 7. Bởi vậy, tôi đưa tất cả đồ diễn về nhà để sửa dần”.

Mục đích của cô Clare là mang lại tiếng cười cho mọi người trong thời gian bị phong tỏa.

Trong một lần sửa, cô Clare đã diện trang phục lên người và chụp ảnh lại gửi cho bạn bè. Một người bạn của cô đã cá cược xem cô có dám diện trang phục đó ra đường đi dạo hay không?

Coi đó là một lời thách thức, Clare bắt đầu diện đồ hóa trang để dắt thú cưng đi dạo.

“Sau khi tôi đăng clip đầu tiên lên mạng, mọi người nói rằng điều này mang lại niềm vui lớn nhất trong ngày cho họ. Từ đó, tôi nhận ra vào thời điểm khó khăn này, nhiều người cần điều gì đó để nở nụ cười. Vì vậy, ngày hôm sau, tôi mặc đồ vũ công ballet và đi dọc theo vỉa hè trong đôi giày mũi nhọn của mình”, Clare nói.

Vũ công Clare cho biết, cô muốn mang đến cho mọi người tiếng cười trong khi tất cả chúng ta đang bị mắc kẹt ở nhà.

Cô chia sẻ: “Điều tôi muốn ở mỗi video là tiếng cười của mọi người. Tiếng cười là liều thuốc quan trọng nhất. Đối với tôi, sức khỏe tinh thần cũng quan trọng như sức khỏe thể chất. Bạn có thể có một cơ thể khỏe mạnh tuyệt vời, nhưng nếu đầu bạn đầy tiêu cực, bạn không khỏe mạnh”.

Bên cạnh các video hài hước của mình, Clare đang cung cấp các lớp học miễn phí trên các trang truyền thông xã hội Savvy Studio của cô để giúp mọi người giữ dáng và chăm chỉ vận động trong thời gian phong tỏa vì dịch bệnh.

Phong Linh (theo Ladbible)