Ngôi sao

Chuyên gia trong ngành tiết lộ Hyun Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò nhưng chưa muốn công khai

Sau khi Song Hye Kyo phủ nhận tái hợp Hyun Bin, fan hâm mộ cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin càng thêm phấn khích khi một chuyên gia về showbiz Hàn Quốc tiết lộ thông tin cả hai đang hẹn hò.

Cụ thể khi trả lời phỏng vấn trong chương trình POP FM 91.7, một chuyên gia về lĩnh vực giải trí đã tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Hyun Bin và Son Ye Jin. Theo đó, vị chuyên gia xác nhận cặp đôi đang hẹn hò nhưng không muốn công khai chuyện tình cảm.

Nguyên nhân của việc này là do cả hai đều đã trưởng thành và là người của công chúng. Họ muốn giữ cuộc sống riêng, không muốn bị nhiều người chú ý. “Khi mối quan hệ trở nên ổn định tự khắc họ sẽ công khai”, người này cho biết thêm.

Cũng trong chương trình, vị chuyên gia tiết lộ cặp đôi đã “cảm” nhau từ năm ngoái. Do cùng tuổi (Hyun Bin và Son Ye Jin đều sinh năm 1982) lại là đồng nghiệp nên cặp đôi nhanh chóng thân thiết và có sự hợp tác ăn ý. Đó cũng là nguyên nhân cả hai có màn hợp tác ăn ý trong dự án phim Hạ cánh nơi anh. Vị chuyên gia còn khen ngợi Hyun Bin là người chân thành dù bên ngoài có phần lạnh lùng.

Theo người này, một phần lý do Hyun Bin - Son Ye Jin chưa công khai hẹn hò còn là vì không muốn đi theo vết xe đổ của nhiều cặp đôi trong showbiz. Ví dụ như Song Joong Ki - Song Hye Kyo (đóng Hậu Duệ Mặt Trời), phim đóng xong đã vội công bố, vậy nhưng lại không có cái kết hạnh phúc.

Trước đó, Hyun Bin - Son Ye Jin không ít lần bị khui ra có những hành động thân mật vượt lên trên quan hệ đồng nghiệp và bạn bè thông thường.

Tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 vào tháng 6 vừa qua, cặp sao khiến dân tình bấn loạn khi trao cho đối phương ánh nhìn ngọt như mật.

Cả hai còn từng bị bắt gặp cùng nhau đi siêu thị tại Los Angeles.

Hyun Bin - Son Ye Jin từng gây chú ý khi "trốn” đồng nghiệp ra góc riêng để selfie trong ngày họp báo 1 phim truyền hình.

Khoảnh khắc Son Ye Jin nép mình tình tứ bên Hyun Bin khiến fan "phát cuồng", hút hàng triệu lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

Mặc dù được cả truyền thông và người hâm mộ nhiệt liệt ủng hộ nhưng hiện phía đại diện của bộ đôi vẫn liên tiếp phủ nhận tin đồn.

Minh Hoa (t/h)