Tài chính - Ngân hàng

Chuyến bay định mệnh của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và "bà trùm" ngành thời trang Lê Hồng Thủy Tiên

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên tình cờ gặp nhau trên một chuyến bay rồi nên duyên vợ chồng. Giờ đây họ đã là những đại gia giàu có nhất nhì trong giới doanh nhân Việt, sở hữu khối tài sản triệu đô với biệt thự, du thuyền và dàn siêu xe "khủng".

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP) được giới truyền thông gọi với danh xưng Vua hàng hiệu tại Việt Nam.

Ông cũng đồng thời là chồng, là cha của hai người phụ nữ vô cùng nổi tiếng là bà Lê Hồng Thủy Tiên và nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Xung quanh chuyện tình của vị đại gia nổi tiếng nhất Việt Nam và cô diễn viên xinh đẹp có rất nhiều điều thú vị, tưởng chỉ có trên phim hàn Quốc.

Chuyện tình lãng mạn như phim Hàn Quốc

Bà Lê Hồng Thủy Tiên, sinh năm 1970, quê gốc tại Hà Nội, từng là Ngọc nữ của điện ảnh Việt những năm 90.

Sinh ra trong một gia đình có tới 6 người con, cha mất sớm, mẹ là giáo viên, bà đã một tuổi thơ hết sức thiếu thốn.

Nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, vợ của Vua hàng hiệu Johnathan Huệ Nguyễn.

Bà từng làm diễn viên điện ảnh, bà là một trong những nhân tố tạo nên hình ảnh của “thế hệ vàng” trong nền điện ảnh Việt Nam với dàn diễn viên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh… Trong đó, có vai diễn để đời trong phim “Vị đắng tình yêu” với diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Sau bộ phim bà trở nên nổi tiếng và được các hãng phim săn đón. Tuy nhiên theo nghề được một thời gian thì Thủy Tiên đột ngột từ bỏ màn bạc, trở thành tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines.

Vẻ đẹp của Thủy Tiên từng được một vị đạo diễn nổi tiếng nhận xét thế này: "Dù đã gặp nhiều giai nhân nhưng vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy làm tôi sững sờ. Cô ấy có đôi mắt tuyệt đẹp, ngây thơ trong vắt. Môi của cô ấy hồng mọng và ngọt ngào làm mềm lòng bất cứ người đàn ông nào".

Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Và như một định mệnh, ông Johnathan Hạnh Nguyễn-Chủ tịch Tập đoàn IPP Group đã gặp người con gái đẹp ấy trên một chuyến bay. Doanh nhân thành đạt đã trúng "tiếng sét tình yêu" ngay khi gặp bà, nhưng Thủy Tiên thì... không mấy bận tâm.

Với là những người con gái khác, khi đứng trước khối tài sản và vẻ ngoài điển trai, thành đạt của ông Johnathan Hạnh Nguyễn thì họ sẽ xiêu lòng, nhưng với Thủy Tiên thì không.

Bà từng tâm sự, bà không quan tâm tới những thứ hào nhoáng bên ngoài bởi mẹ bà luôn nghiêm khắc dạy con cái "chỉ có làm việc cật lực thì mới có thể tồn tại”.

Cũng có thể bởi lúc đó, chồng bà đã có một đời vợ, ba cậu con trai và hơn bà tới 21 tuổi, còn Thủy Tiên thì vừa tốt nghiệp đại học đi làm không được bao lâu và bà lại đẹp nổi tiếng. Vậy nên việc Thủy Tiên kiêu kỳ là bình thường.

Về chuyện tình với chồng, Thủy Tiên từng tủm tỉm kể: "Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn".

Clip: Cận cảnh căn biệt thự triệu đô của nhà chồng Tăng Thanh Hà

Lê Lan (tổng hợp)