Thương hiệu

Chương trình “Vui hè rực rỡ” của Home Credit khép lại thành công

Chương trình khuyến mại “Vui hè rực rỡ” của Home Credit khép lại thành công với việc tìm ra chủ nhân của 45 giải thưởng đặc biệt vô cùng giá trị vào buổi lễ quay số trúng thưởng ngày 5/8 vừa qua.

Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức tại văn phòng của Home Credit dưới sự chứng kiến của đại diện Home Credit và đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mãi.

Ngoài ra, sau gần 2 tháng triển khai, đã có hơn 20.000 khách hàng được tận hưởng một mùa hè rực rỡ cùng Home Credit với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình “Vui hè rực rỡ” của Home Credit đã tìm ra chủ nhân của 45 giải thưởng đặc biệt vô cùng giá trị.

“Vui hè rực rỡ” là chương trình khuyến mại hè đặc biệt của Home Credit có tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 1 tỷ đồng dành cho khách hàng toàn quốc từ ngày 10/6 đến 30/7.

Đáng chú ý, với thông điệp gần gũi và đầy hoài niệm, ngay từ khi khởi động, “Vui hè rực rỡ” đã thu hút được sự chú ý của người xem qua chuỗi clip ngắn gợi nhớ về hồi ức tuổi thơ bên gia đình. Đoạn phim ngắn cũng đã nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng khi thu hút được gần 2 triệu lượt xem trên fanpage chính thức của Home Credit Việt Nam.

T.Trần