Tiêu dùng & Dư luận

Chương trình “Túi thần tài Momo – Rước lộc may Mcredit”

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm thuận tiện nhất cùng chính sách tốt nhất dành riêng cho các khách hàng thân thiết, Mcredit phối hợp cùng với Momo triển khai chương trình “Ví thần tài Momo – Rước lộc may Mcredit”.

Theo đó khách hàng được nhận những ưu đãi đặc biệt sau:

1. Chương trình dành cho khách hàng lần đầu cài ví Momo:

- Thời gian triển khai: Từ 12/7/2021 – 31/8/2021

- Đối tượng áp dụng: Dành cho khách hàng lần đầu cài ứng dụng ví Momo trên điện thoại

- Ưu đãi: Được hưởng lãi suất ưu đãi 8%/năm (trong 90 ngày) khi gửi tiền tại Túi thần tài, và nhận thẻ quà tri giá 1,000,000VNĐ để thanh toán các dịch vụ có trên ví Momo (Trong đó thẻ quà dùng với mục đích thanh toán khoản vay tối đa 30,000 VNĐ

- Cách thức thực hiện: Nhập mã TPMOMO khi lần đầu tải App

2.Chương trình dành cho khách hàng lần đầu thanh toán khoản vay qua ví Momo:

- Thời gian triển khai: 8/7/2021 – 31/7/2021

- Đối tượng áp dụng: Dành cho khách hàng lần đầu thanh toán khoản vay tại Mcredit thông qua ví Momo

- Ưu đãi: Với mỗi giao dịch thanh toán khoản vay, khách hàng sẽ được hoàn tiền 50,000 VNĐ về Túi thần tài. Áp dụng với các giao dịch thanh toán từ 500,000 VNĐ)

- Cách thức thực hiện: Bạn chỉ cần tải ứng dụng Momo, truy cập Tài chính – Bảo hiểm, chọn thanh toán khoản vay, chọn Mcredit và thực hiện giao dịch. Hệ thống sẽ tự động hoàn tiền sau khi ghi nhận thành công giao dịch.

Để giảm rủi ro lây nhiễm của dịch Covid-19, Ngân hàng Nhà nước đã khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch online thay vì giao dịch trực tiếp.  Hưởng ứng điều này, Mcredit khuyến khích các khách hàng của mình sử dụng các kênh thanh toán online mà Mcredit đang áp dụng nhằm hạn chế tối đa nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh khi mà dịch Covid-19 vẫn đang bùng phát và diễn biến phức tạp.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng dịch vụ khách hàng Mcredit:
Hotline: 1900 63 67 69 - Website: www.mcredit.com.vn - Fanpage: McreditVietnam

Thu Hà